Hóng Kuriyama Chiaki đóng chính trong bộ phim truyền hình mới của NHK

Kuriyama Chiaki đóng chính trong bộ phim truyền hình mới của NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 1343

Kuriyama Chiaki sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mới của NHK nhan đề Copyface ~ Kesareta Watashi được chuyển thể từ tiểu thuyết tình cảm Mirror Image của nhà văn Mỹ Sandra Brown.

Copyface

Copyface ~ Kesareta Watashi gồm 6 tập, bắt đầu được lên sóng từ ngày 18/11 lúc 10 giờ tối thứ 6 hàng tuần. Kịch bản được chấp bút bởi Shinozaki Eriko, biên kịch bộ phim truyền hình buổi sáng Mare của NHK cùng nhiều bộ phim khác cho đài WOWOW.

Kuriyama Chiaki thủ vai nữ chính là một phóng viên có năng lực làm việc ở một tờ tuần san. Khi tìm cách vạch trần những chuyện xấu xa ở một thẩm mỹ viện, cô kết thân với vợ của giám đốc nơi này để moi thông tin. Khi bám theo người vợ trên một chuyến bay, máy bay bị rơi và khi được cứu khỏi hiện trường cô đã bị nhầm là người vợ. Do chấn thương nên cô được giải phẫu thẩm mỹ và trở nên có dung mạo hệt như người vợ. Vì không còn nhớ gì về khoảng thời gian đó nên cô lầm tưởng rằng mình đúng là vợ của giám đốc. Nhưng sau khi tìm lại được ký ức, cô phát hiện mình đã đem lòng yêu anh, người đàn ông vốn thực sự thuộc về một người khác, và day dứt liệu cô có thể sống vì tình yêu và tiếp tục với nhân thân mới của mình, hay vì chính nghĩa mà tìm cách trở lại cuộc sống ban đầu và phanh phui sự thật.

Các diễn viên cùng tham gia trong phim gồm có Sato Ryuta, Tamaoki Reo, Ashina Sei, Maeda Aki, Tsurumi Shingo, Tajima Reiko và Terada Minori.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."