Nóng Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 15: Momose, Kocchi wo Muite

Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 15: Momose, Kocchi wo Muite

Đăng vào ngày trong Tin tức 5259

Vì lý do bất khả kháng mà buổi chiếu phim Momose, Kocchi wo Muite đợt trước đã bị hủy. Chúng mình xin phép được "bù lỗ" với các khán giả bằng cách tổ chức chiếu lại phim này.

Noboru chỉ là chàng trai dưới mức trung bình, thế nhưng lại có bạn gái xinh xắn tên Momose. Thực ra cậu chỉ đang giúp đỡ đàn anh của mình, một người đẹp trai muốn bắt cá hai tay, vừa muốn có tương lai với cô bạn gái hot girl giàu có, vừa không muốn buông tay Momose, và Momose đồng ý làm bạn gái hờ của Noboru, để qua mắt bạn gái của bạn trai mình. Mối quan hệ rối rắm này rồi sẽ ra sao? Mời các bạn cũng đến xem bản Vietsub do Unmei Fansub phụ đề nhé.

Momose Kocchi wo Muite

Đây là chương trình chiếu phim phi lợi nhuận, các bạn đến xem phim chỉ cần thanh toán tiền nước đồng giá 30K và tiền gửi xe 5K. Vì số lượng chỗ ngồi có giới hạn nên tụi mình chỉ nhận 20 phiếu đăng ký sớm nhất. Sau khi xem phim, chúng ta sẽ cùng ngồi lại để bàn luận về bộ phim đó và nhận những phần quà hấp dẫn cho các bạn có ý kiến hay và những bạn may mắn do bốc thăm do Truyền hình FPT tài trợ và tụi mình tự chuẩn bị. Các bạn vui lòng inbox fanpage https://www.facebook.com/jaifansubs/ để đăng ký xem phim tại Cineland (Fuji Café) 14F Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận vào 16:00 ngày 9/10/2014 theo mẫu sau:

Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
Họ và tên (của những bạn tham dự)
Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
Bạn biết chương trình chiếu phim thông qua page nào
Bạn là fan của nghệ sĩ nào
Phim mà bạn muốn đề cử trong đợt chiếu sắp tới

Chi phí thuê quán phụ thuộc vào số người tham dự nên hy vọng các bạn sẽ có mặt đầy đủ. Tụi mình rất tiếc sẽ phải từ chối các bạn đến trễ để không ảnh hưởng đến buổi chiếu. Tụi mình vẫn sẽ nhận "okane" nếu các bạn donate nhé. Điều này không bắt buộc, nhưng không thể phủ nhận đây là cách duy nhất để chương trình ý nghĩa này có thể tiếp tục lâu dài. Hẹn gặp các bạn.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."