Nóng Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 16: Kiyoku Yawaku

Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 16: Kiyoku Yawaku

Đăng vào ngày trong Tin tức 4798

Trong những ngày trời mưa lành lạnh, quây quần bên nhau cùng xem Kiyoku Yawaku (Bên kia nỗi nhớ) với những khán giả cùng yêu phim Nhật, chắc chắn là một cảm giác ấm áp đến vô cùng, dù bạn đang một mình, hai mình, hay rất nhiều mình.

Kanna mất người bạn thời thơ ấu Haruta khi cô học cao trung năm nhất trong một tai nạn mà bạn bè đều cho rằng đấy là lỗi của cô. Từ đó Kanna sống cô đơn cho đến khi trưởng thành. Trong quá trình làm việc, cô gặp gỡ Roku. Hai con người mang trong mình nỗi đau mất đi người thân được số phận đưa đến với nhau để khỏa lấp khoảng trống trong tâm hồn. Kiyoku Kawaku với sự tham gia của Nagasawa Masami, Okada Masaki, Kora Kengo, Ikewaki Chizuru, Haru, Nakamura Aoi, Furukawa Yuki... và do [AA] Ayakashi Araki phụ đề Việt ngữ.

ben kia noi nho

Đây là chương trình chiếu phim phi lợi nhuận, các bạn đến xem phim chỉ cần thanh toán tiền nước đồng giá và tiền gửi xe (trong trường hợp quán không còn chỗ để, các bạn mang sang trường đối diện để). Vì số lượng chỗ ngồi có giới hạn nên tụi mình chỉ nhận 20 phiếu đăng ký sớm nhất. Sau khi xem phim, chúng ta sẽ cùng ngồi lại để bàn luận về bộ phim đó và nhận những phần quà hấp dẫn cho các bạn có ý kiến hay và những bạn may mắn do bốc thăm do Truyền hình FPT tài trợ. Bên cạnh đó, những bài review hay gửi về cũng sẽ nhận được quà. Các bạn vui lòng inbox fanpage https://www.facebook.com/jaifansubs/ để đăng ký xem phim tại Cineland (Fuji Café) 14F Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận vào 13:00 ngày 16/10/2016 theo mẫu sau:

Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
Họ và tên (của những bạn tham dự)
Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
Bạn biết chương trình chiếu phim thông qua page nào
Bạn là fan của nghệ sĩ nào
Phim mà bạn muốn đề cử trong đợt chiếu sắp tới

Chi phí thuê quán phụ thuộc vào số người tham dự nên hy vọng các bạn sẽ có mặt đầy đủ. Tụi mình rất tiếc sẽ phải từ chối các bạn đến trễ để không ảnh hưởng đến buổi chiếu. Tụi mình vẫn sẽ nhận "okane" nếu các bạn donate nhé, số tiền này sẽ được dùng làm quà tặng cho các chương trình chiếu phim. Hẹn gặp các bạn.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."