Hóng Becky là khách mời trong chương trình GirlsAward Thu Đông 2016

Becky là khách mời trong chương trình GirlsAward Thu Đông 2016

Đăng vào ngày trong Tin tức 1009

Trong năm nay chưa có khi nào chúng ta thiếu tin tức về Becky cả.

Becky

Với việc dọn đường tái xuất bằng một quảng cáo khoe lưng trần, nhiều người đã mong đợi được nghe thêm những tin tức tốt lành về talento này. Và cuối tuần rồi, họ chỉ cần đến xem show diễn thời trang GirlsAward mùa Thu Đông 2016 tại sân vận động quốc gia Yoyogi ở Shibuya. Tại đây Becky đã được khán giả đón chào nồng nhiệt và cổ vũ khi cô sải bước trên sàn diễn, trình diễn những trang phục mang xu hướng mới nhất của mùa thu năm nay.

Một số người cũng khen ngợi ban tổ chức GirlsAward vì đã cho phép Becky biểu diễn trong sự kiện và bảo vệ hình ảnh của cô. Do những vấn đề riêng tư bị phanh phui nên hiển nhiên là cô đã bị công chúng phản ứng dữ dội. Nhưng vì bản chất của vấn đề không được xem là nghiêm trọng (như bạo lực hoặc ma túy), có những ý kiến cho rằng đó chỉ là chuyện cá nhân của họ và Becky nên được phép để dần trở lại với các hoạt động trong ngành.

BeckyBeckyBecky

 Nếu tiếp tục được ủng hộ theo hướng này, sẽ không còn lâu nữa cho đến khi chúng ta bắt đầu thấy Becky xuất hiện thường xuyên hơn trong các sự kiện khác.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."