Hóng Làng giải trí Nhật liên tiếp đón nhận tin qua đời của nghệ sĩ

Làng giải trí Nhật liên tiếp đón nhận tin qua đời của nghệ sĩ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1655

Diễn viên lồng tiếng Tanaka Kazunari qua đời ở tuổi 49. Michiyuki Kawashima của nhóm BOOM BOOM SATELLITES đã mất vì bệnh u não.

Tanaka Kazunari

Diễn viên lồng tiếng Tanaka Kazunari đã qua đời hôm thứ 2 do xuất huyết cuống não. Đây là tin được trang web chính thức của Aoni Production vừa thông báo hôm nay.

Tanaka Kazunari nổi tiếng với các vai lồng tiếng như Ukai Keishin trong Haikyu!!, Kimura Katsuya trong Hell Teacher Nube, Olson White trong Gundam Seed Destiny, và Tamaki Shinichiro trong Code Geass: Lelouch of the Rebellion. Anh cũng lồng tiếng cho nhiều nhân vật trong game như Persona 5 và Jojo’s Bizarre Adventure.

Do vậy, buổi diễn mang tên Buddy Bear presents Kuma no Yu Sonic được lên lịch phát sóng ngày 22/10 đã được hoãn lại. Ngoài ra, Haikyu!! mùa 3 đang phát sóng hiện chưa có thông báo ai sẽ lồng tiếng cho nhân vật Ukai Kenshin của Tanaka. Nhà sản xuất cho biết, "Do quá đột ngột nên sắp tới chúng tôi sẽ có điều chỉnh".
 

Michiyuki Kawashima

Trong khi mọi người chưa hết đau buồn vì tin qua đời của Tanaka Kazunari thì hôm nay lại có thông báo rằng Michiyuki Kawashima (47 tuổi), giọng hát chính kiêm guitarist của đôi song ca nhạc điện tử BOOM BOOM SATELLITES đã qua đời vào lúc 5 giờ 12 phút sáng ngày 9/10 do các biến chứng liên quan đến căn bệnh u não.

Masayuki Nakano, nhà lập trình và đồng thời là tay chơi bass của BOOM BOOM SATELLITES, phát biểu, "Vào phút cuối cùng được giải thoát khỏi nỗi đau đớn, có lẽ giờ đây cậu đang bay lượn khắp thế giới. Đây không phải là bi kịch, mà đúng hơn là một kết thúc hạnh phúc sau khi đạt được những gì cậu đã đề ra trong cuộc đời."

Vào cuối tháng 12/2012, Michiyuki công khai thổ lộ về các triệu chứng của căn bệnh u não giai đoạn đầu, và BOOM BOOM SATELLITES đã hủy tất cả 23 show diễn đã dự tính tổ chức từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2013 để anh được điều trị và phẫu thuật.

Michiyuki đã tiếp tục cuộc sống trong thời gian của căn bệnh ngặt nghèo vừa qua nhờ vào vợ anh là nữ diễn viên Sudo Risa và 2 con gái của họ.

Nguồn (1) (2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."