Hóng Sudo Risa phát biểu về việc Kawashima Michiyuki chồng cô qua đời

Sudo Risa phát biểu về việc Kawashima Michiyuki chồng cô qua đời

Đăng vào ngày trong Tin tức 1918

Ngày 11/10 Sudo Risa vừa gửi một thông cáo qua công ty quản lý của mình về việc chồng cô là Kawashima Michiyuki qua đời 2 ngày trước.

Kawashima Michiyuki, thành viên của nhóm nhạc rock BOOM BOOM SATELLITES, vừa mất vào lúc 5 giờ 12 phút sáng ngày 9/10 ở tuổi 47 do căn bệnh u não, để lại Sudo Risa và 2 con gái. Cả hai kết hôn vào tháng 11/2006 và sinh được 2 con gái vào tháng 1/2007 và tháng 10/2011. Kawashima lần đầu tiên được chẩn đoán mắc bệnh vào tháng 12//2012 và phải tạm ngừng công việc cho đến tháng 5 năm sau. Không may, bệnh của anh tái phát vào tháng 9 năm ngoái và đến tháng 6 năm nay BOOM BOOM SATELLITES phải thông báo chấm dứt các hoạt động của nhóm. Lễ thông dạ và tang lễ chỉ dành do người thân trong gia đình và những người liên quan nội bộ, tuy nhiên sẽ có một buổi lễ tiễn biệt dành cho người hâm mộ. Thời gian của lễ tiễn biệt sẽ được thông báo sau.

Trong thông báo của Sudo Risa, cô cho biết tin về sự ra đi của chồng mình và cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ anh, giúp cho hành trình cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp. Là con trai của cha mẹ anh, người chồng yêu quý của cô, người cha dịu dàng và điềm đạm của 2 con gái, và là một nghệ sĩ âm nhạc đối với các fan, Kawashima đã mang đến nhiều kỷ niệm đẹp cho tất cả mọi người, bất chấp cuộc đời ngắn ngủi của anh. Cô mong mọi người giữ mãi hình ảnh về anh trong tâm khảm và trân trọng những gì anh để lại. Kết thúc thông báo, Sudo bày tỏ niềm tự hào đối với chồng cô, người đã chấp nhận số phận của mình nhưng vẫn nỗ lực để tiếp tục chơi nhạc.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."