Hóng Nagasawa Masami trở thành hôn thê của Sakurai Sho trong Kimi ni Sasageru Emblem

Nagasawa Masami trở thành hôn thê của Sakurai Sho trong Kimi ni Sasageru Emblem

Đăng vào ngày trong Tin tức 2163

Nagasawa Masami đã được chọn tham gia bộ phim truyền hình đặc biệt Kimi ni Sasageru Emblem của Fuji TV do Sakurai Sho thủ vai chính.

Nagasawa Masami

Phim dựa theo một câu chuyện có thật, khắc họa cuộc đời của một cầu thủ bóng đá tương lai triển vọng (Sakurai đóng) bỗng nhiên bị mất chân trong một tai nạn xe hơi. Tai nạn đã khiến anh phải dính chặt với chiếc xe lăn suốt cuộc đời. Trong phim Nagasawa thủ vai Nakagawa Miki, vợ sắp cưới của Kazuya. Sau đấy Kazuya đã nỗ lực tập luyện với mục tiêu trở thành cầu thủ bóng chày xe lăn đại diện cho Nhật Bản tại Paralympics. Bộ phim đang trong quá trình quay.

Nagasawa cũng chia sẻ về lời đề nghị lần này: "Vì đây là lần đầu tiên tham gia một bộ phim về người bị rối loạn thể chất, nói chung cảm xúc khá lẫn lộn, tôi nghĩ rằng việc thể hiện tình cảm có vẻ khá khó khăn". Cô cũng cho biết thêm về kì vọng đối với bộ phim: "Lúc đọc kịch bản, dáng vẻ quyết tâm của nhân vật chính Takajo-san thực sự tỏa sáng, là một người phụ nữ sẽ hỗ trợ con người trông như vầng thái dương như thế, tôi rất hạnh phúc khi được vào vai một người phụ nữ mạnh mẽ". Ngoài ra, Nagasawa cũng nói về vai diễn lần này của mình là một người phụ nữ rất nam tính. Thực tế cha của Nagasawa là một cầu thủ bóng đá, cô nhiệt tình cho biết: "Từ khi còn bé thì tôi đã cảm nhân được sức nóng của những người chơi thể thao, tôi thật sự rất đồng cảm. Tôi muốn diễn xuất với một sức mạnh như vậy".

Đây cũng là lần đầu tiên Nagasawa hợp tác với Sakurai. Nói về ấn tượng với Sakurai là: "Anh ấy là người rất nhẹ nhàng và khoan dung", cô nhận xét: "Rất nhập tâm khi diễn, không gây cảm giác ép buộc cho người khác, chúng tôi đã rất thoải mái kể từ ngày đầu tiên. Luôn trong trạng thái bận rộn, nhưng có thể làm bất cứ điều gì, thật sự hiếm thấy". Ngoài ra cô còn cho biết thêm: "Khi bị đánh anh chỉ ráng chịu mà thôi".

Nagasawa Masami

Kimi ni Sasageru Emblem (tạm dịch: Biểu tượng dành riêng cho anh) sẽ được phát sóng vào tháng 01/2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."