Nóng Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 17: Killer Virgin Road

Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 17: Killer Virgin Road

Đăng vào ngày trong Tin tức 2407

Mặc những cơn mưa dai dẳng mấy tháng nay, chúng ta vẫn cùng nhau ngồi xem và bàn luận về phim Nhật vào mỗi chủ nhật nhé. Và lần này sẽ là một phim hài cười đau bụng, quên hết mọi muộn phiền của cuộc sống.

Hiroko sắp sửa kết hôn với trai đẹp thì ông chủ nhà chết ngay trước mặt, hiện trường có vẻ như Hiroko là hung thủ. Khi cô chở xác ông chủ lên núi để phi tang thì một cơ thể rơi xuống mui xe của cô. Đây là Fukuro, người đã tự tử nhiều lần mà vẫn không chết. Hai cô gái quyết định cùng nhau đi chôn cái xác… Killer Virgin Road với sự tham gia của Ueno Juri, Kimura Yoshino… và do JPN phụ đề Việt ngữ.

Lưu ý 1: Đây là phim hài!

Lưu ý 2: Có nhiều khán giả xem xong không hiểu lắm, vậy càng phải đến để cùng phân tích và hiểu :p

Killer Virgin Road

Đây là chương trình chiếu phim phi lợi nhuận, các bạn đến xem phim chỉ cần thanh toán tiền nước đồng giá và tiền gửi xe. Vì số lượng chỗ ngồi có giới hạn nên tụi mình chỉ nhận 20 phiếu đăng ký sớm nhất. Sau khi xem phim, chúng ta sẽ cùng ngồi lại để bàn luận về bộ phim đó và nhận những phần quà hấp dẫn cho các bạn có ý kiến hay và những bạn may mắn do bốc thăm do Truyền hình FPT tài trợ. Bên cạnh đó, những bài review hay gửi về cũng sẽ nhận được quà. Các bạn vui lòng inbox fanpage https://www.facebook.com/jaifansubs/ để đăng ký xem phim tại Cineland (Fuji Café) 14F Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận vào 13:00 ngày 23/10/2016 theo mẫu sau:

Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
Họ và tên (của những bạn tham dự)
Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
Bạn biết chương trình chiếu phim thông qua page nào
Bạn là fan của nghệ sĩ nào
Phim mà bạn muốn đề cử trong đợt chiếu sắp tới

Đây là chương trình chiếu phim phi lợi nhuận, tụi mình không được bất cứ khoảng thu nào và lợi ích gì từ chương trình này. Nhưng để có được một chỗ thuê 4 tiếng, màn hình đẹp, âm thanh tốt với giá cực mềm và có thêm quà tặng cho các bạn vui vẻ hơn, tụi mình phải đảm bảo số bài review mỗi tuần cho bên tài trợ và số khách nhất định cho quán, cũng như bỏ thêm tiền túi để chuẩn bị quà. Tụi mình không ngại chương trình ít người xem, nhưng đã chốt số lượng rồi và chọn phòng chiếu phù hợp, các bạn đăng ký lại không đi, tụi mình rất có lỗi với quán, những người đã rất tử tế và hiểu cho đam mê muốn tạo một sân chơi cho các fan yêu mến phim Nhật, cũng như những bạn khác muốn đi mà không được chọn do hết chỗ. Hiện kinh phí, nhân lực, thời gian… đã ngốn của tụi mình rất nhiều tâm trí, nên chương trình sẽ cố gắng diễn ra đến hết năm nay, nếu tình hình không thay đổi tụi mình đành dừng chương trình lại. Hy vọng các bạn hiểu giúp. Cách tốt nhất để ủng hộ chương trình là thật nhiều bạn đi xem, ở lại bàn bạc, và quan trọng là đã đăng ký thì hãy đi xem. Cảm ơn tất cả các bạn.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."