Hóng Sự kiện công chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh Birthday Card

Sự kiện công chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh Birthday Card

Đăng vào ngày trong Tin tức 1290

Phim điện ảnh Birthday Card vừa tổ chức sự kiện công chiếu ngày đầu tiên tại Shinjuku Wald 9 vào hôm 22/10 với sự tham dự của đạo diễn Yoshida Yasuhiro cùng các diễn viên Hashimoto Ai, Miyazaki Aoi, Yusuke Santamaria, Suga Kenta, Nakamura Aoi, Shinokawa Momone và Seiru.

Trong phim Hashimoto thủ vai Noriko, cô gái hàng năm đều nhận được một lá thư từ người mẹ quá cố Yoshie (Miyazaki đóng) từ lúc lên 10 cho đến khi 20 tuổi. Những lá thư đã mang đến cho cô dũng khí để sống một cuộc đời trọn vẹn nhất.

họp báo Birthday Card

Để phù hợp với chủ đề của phim, Hashimoto, Suga và Nakamura đã chuẩn bị những lá thư và đọc to cho khán giả cùng nghe. Hashimoto viết thư cho Miyazaki, bày tỏ niềm hối tiếc vì không thể diễn cùng cô trong phim ngoại trừ một cảnh duy nhất, dù họ thủ vai 2 mẹ con. Thế nên cô đặc biệt cảm kích một cảnh duy nhất ấy và cảm thấy Miyazaki là một người đầy lòng yêu thương, đặc biệt là sau khi họ cùng tham gia một tour quảng bá cho phim. Hashimoto thổ lộ ước muốn được cộng tác cùng Miyazaki lần nữa, và Miyazaki đáp lại bằng một nụ cười.

Còn Suga viết thư cho Yusuke Santamaria, diễn viên thủ vai cha anh trong phim, và bày tỏ sự cảm kích với Yusuke vì đã nhớ lịch diễn sân khấu của anh trong suốt thời gian quay phim và động viên anh. Suga cho biết anh có ý định đổi nghệ danh sân khấu thành Kenta Santamaria, và Yusuke nói rằng anh nên từ bỏ ý định vì có nhiều người khác sử dụng họ bằng chữ katakana. Khi nghe cuộc trao đổi giữa họ, Miyazaki đã phá lên cười.

Cuối sự kiện, Miyazaki cho biết trong thời gian này, có rất ít phim dựa theo kịch bản gốc như thế này và cô rất hài lòng với kết quả đạt được của bộ phim. Thế nên cô hy vọng khán giả toàn quốc sẽ đến xem và kêu gọi cử tọa hãy tuyên truyền cho bộ phim.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."