Hóng LDH sẽ tiến ra toàn cầu trong năm 2017 sắp tới

LDH sẽ tiến ra toàn cầu trong năm 2017 sắp tới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1288

LDH sẽ có các trụ sở mới tại Mỹ, châu Á và châu Âu.

Công ty giải trí LDH phía sau EXILE, J Soul Brothers và E-Girls vừa thông báo kế hoạch bành trướng ra thị trường toàn cầu và "thiết lập một hệ thống để sáng tạo ra nền giải trí đẳng cấp thế giới" trong năm 2017. Với mục tiêu tạo ra một nền giải trí được mọi người trên toàn thế giới yêu thích, như Disney và Universal Studios, chủ tịch EXILE HIRO của LDH đã đăng những thông tin chi tiết trên trang web chính thức của công ty. "Ranh giới quốc gia và sự khác biệt thời gian không còn là vấn đề trong việc thưởng thức giải trí" HIRO giải thích. "Dưới một môi trường như vậy, LDH sẽ xây dựng các trụ sở hoạt động trên khắp thế giới để mở rộng mạng lưới giải trí từ một quan điểm chiến lược."

LDH

Công ty có tên LDH hiện tại sẽ đổi tên thành LDH Nhật Bản bắt đầu từ ngày 01/01/2017. Họ sẽ mở chi nhánh ở 3 thị trường quốc tế: LDH Mỹ, LDH châu Á và LDH châu Âu. LDH Mỹ sẽ là trụ sở ở Mỹ của công ty. EXILE PROFFESIONAL GYM (EXPG) đã được mở tại Mỹ 2 năm trước và ban đầu là PROJECT TARO với avex, mục tiêu là biến những nam thiếu niên Nhật trở thành những nghệ sĩ hàng đầu. Hơn nữa, theo kế hoạch một trường học chi nhánh của EXPG cũng được mở ở Los Angeles cho các hoạt động xa hơn tại Mỹ. LDH châu Á sẽ là trụ sở tại châu Á. EXPG và LDH FLAG SHIP SHOP đã được mở tại Đài Loan 7 năm trước và họ sẽ tiến hành nhiều hoạt động ở các quốc gia châu Á, trong đó có Trung Quốc và Hàn Quốc. LDH châu Âu là trụ sở của công ty tại châu Âu. Cùng với đối tác mới của LDH và Afrojack, họ sẽ thực hiện các hoạt động ở Anh, Đức, Pháp và Hà Lan. Tất cả 4 chi nhánh đều sẽ thuộc quyền quản lý của công ty mẹ LDH WORLD, dưới sự chỉ đạo của HIRO.

Các chi tiết vẫn được công bố rõ, nhưng hiện tại LDH vẫn tiếp tục các hoạt động như thường lệ với nhiều cơ hội hơn cho họ để làm việc ở nước ngoài trong tương lai.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."