Hóng Tử thần xuất hiện trong PV Fighter của Amuro Namie

Tử thần xuất hiện trong PV Fighter của Amuro Namie

Đăng vào ngày trong Tin tức 1499

Amuro Namie vừa công bố phiên bản ngắn của video ca khúc mới nhất mang tên Fighter.

Namie

Fighter là ca khúc trong phim điện ảnh Death Note Light Up The NEW World sắp được công chiếu. Đây là một bản nhạc dance tiếng Anh được viết từ góc nhìn của nhân vật Amane Misa trong Death Note.

Cùng xu hướng với các sản phẩm gần đây của Amuro, một lần nữa cô mang đến một sản phẩm có không gian như thiên đường.

Bối cảnh diễn ra ở một pháo đài nổi hình lập phương được xích treo lơ lửng trên mặt nước. Máy quay lướt vào phần nội cảnh, và chúng ta nhìn thấy Amuro trong một dải hành lang dài uốn lượn với những cánh cửa dẫn đến những địa điểm khác. Giữa những phân cảnh vũ đạo, cô nhận ra mình đang ở một gian phòng ăn sáng sủa, nơi có Tử thần Ryuk đang ngồi với một dĩa táo. Khi đôi mắt Amuro chuyển sang màu đỏ, chúng ta sẽ không tin bất cứ điều gì họ đang âm mưu.

Sau đây là PV ngắn:

Ngoài ra còn có A-side khác của single Dear Diary, hãy cùng xem nhé.

Một trailer mới của phim điện ảnh Death Note Light Up The NEW World sắp ra mắt cũng vừa được tung ra. Đây là bộ phim thứ 4 của Nikkatsu trong loạt phim Death Note, live-action chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của Ohba Tsugumi và Obata Takeshi.

Đây là trailer mới của phim (có kèm phụ đề tiếng Anh):

Death Note Light Up The NEW World sẽ được khởi chiếu từ ngày 29/10, và dự kiến ra mắt tại Úc và New Zealand từ ngày 10/11. Hiện phim chưa có lịch phát hành tại Bắc Mỹ.
 
Single thứ 44 của Amuro Namie Dear Diary/Fighter sẽ được lên kệ vào ngày 26/10 với 3 phiên bản: CD+DVD, CD, và Limited Edition.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."