Hóng Tsutaya Koichi soạn nhạc cho live-action Peach Girl

Tsutaya Koichi soạn nhạc cho live-action Peach Girl

Đăng vào ngày trong Tin tức 2496

Ngày 25/10 vừa qua, trang web chính thức của live-action Peach Girl chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Ueda Miwa đã thông báo rằng Tsutaya Koichi sẽ là người phụ trách soạn nhạc cho phim.

PG

Tsutaya đã sản xuất nhạc cho nhiều nhóm nổi tiếng như Ikimonogakari, Kaela Kimura, back number, Kenshi Yonezu, và Akai Ko-en. Anh từng cộng tác với YUKI để soạn nhạc và phối khí cho các ca khúc chủ đề mở đầu anime Honey and Clover, soạn nhạc cho ca khúc mở đầu anime Code Geass do Flow trình bày, phối khí ca khúc kết thúc anime Kimi no Todoke của Chara, và phối khí ca khúc chủ đề anime Tales of Zestiria the X anime do Superfly trình bày. Anh cũng soạn nhạc cho anime Konchu Monogatari Mitsubachi Hutch - Yuki no Melody.

Các diễn viên chính trong phim gồm có:
- Yamamoto Mizuki (live-action Kuroshitsuji) vai Adachi Momo

PG

- Nagano Mei (live-action Rurouni Kenshin) vai Kashiwagi Sae

PG

- Mackenyu (live-action Chihayafuru) vai Tojigamori Kazuya

PG

Ngoài ra, thành viên nhóm nhạc thần tượng Hey! Say! JUMP là Inoo Kei sẽ thủ vai Kairi. Đây là phim điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của anh.

PG

Peach Girl sẽ được ra mắt khán giả Nhật Bản vào năm 2017. Đạo diễn của phim là Shintoku Koji.

PG

Bộ truyện kể về một nữ sinh cao trung tên Momo bị xem là một cô gái hoang dã vì có làn da rám nắng. Nhưng lý do thực sự là do cô là thành viên đội bơi lội của trường và rất dễ bị ăn nắng. Cô thầm thích Toji, nhưng lại nghe nói rằng Toji chỉ thích những cô gái trắng trẻo. Momo tự ti và cố gắng tự biến đổi mình thành một người theo đúng tuýp mà Toji thích, nhưng cô lại có một "người bạn" tên Sae thường chơi xấu sau lưng cô và khiến cô gặp nhiều khốn đốn.

Manga nguyên tác được đăng trên tạp chí Bessatsu Friend của Kodansha từ số tháng 10/1997 đến số tháng 1/2004. Ueda cũng xuất bản một manga ngoại truyện mang tên Peach Girl: Sae’s Story vào năm 2005. Tokyopop xuất bản cả manga nguyên tác và ngoại truyện ở Bắc Mỹ, nhưng chia làm 2 phần riêng biệt: Peach Girl và Peach Girl: Change of Heart. Ueda vừa ra mắt phần tiếp theo của bộ truyện, có tựa đề Peach Girl Next, trên tạp chí Be-Love của Kodansha vào ngày 12/8.

Bộ truyện shojo này từng được chuyển thể phim truyền hình live-action ở Đài Loan vào năm 2001 và một anime truyền hình Nhật Bản năm 2005. Phiên bản chuyển thể anime do Funimation phát hành.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."