Hóng Nhiều nghệ sĩ đến viếng tang lễ của diễn viên Hira Mikijiro

Nhiều nghệ sĩ đến viếng tang lễ của diễn viên Hira Mikijiro

Đăng vào ngày trong Tin tức 935

Khoảng 500 người trong làng giải trí đã đến Aoyama Sougisho để viếng tang lễ của diễn viên Hira Mikijiro vừa đột ngột qua đời ở tuổi 82.

Hira

Con trai ông là Hira Takehiro đã phát hiện cha mình chết trong phòng tắm ở nhà ông vào ngày 23/10, nhưng chưa rõ nguyên nhân tử vong. Các thành viên trong gia đình đã quyết định chọn ngày 22/10 là ngày mất của ông. Trong số những người đến viếng có vợ cũ của ông Sakuma Yoshiko, Mita Yoshiko, Watanabe Ken, Minami Kaho, Uchino Seiyo, Sato Ryuta, Honda Hirotaro, Enoki Takaaki, Hayashi Kento, Yamazaki Hirona, Maeda Bibari và Takahashi Keiko. Tang lễ được tổ chức vào ngày 28/10 từ 11 giờ sáng. Vì gia đình Hira muốn tổ chức tang lễ đơn giản, họ sẽ không đặt tên thụy cho ông.

Trên bàn thờ được trang trí bằng 3,000 bông hoa, trong đó có 1,200 hoa hồng trắng, hoa bluebell Texas, hoa lan bướm và 500 hoa cẩm chướng xanh lá, ảnh thờ là một tấm hình của Hira đã chụp 3 năm trước. Một lá thư do Takehiro viết được đặt trong quan tài của cha anh.

Sau khi bày tỏ lòng tôn kính, các khách tham dự được giới truyền thông phỏng vấn. Sakuma nói rằng Hira sẽ có thể an tâm ra đi vì được rất nhiều người tiễn đưa và bày tỏ lòng biết ơn đối với ông. Takahashi, tưng cộng tác với ông trong vở kịch Ninagawa Yukio, thể hiện niềm cảm kích khi được cộng tác với ông và nói rằng có lẽ Ninagawa cảm thấy cô độc nên đã đưa Hira đến với mình. Mita người đã mất thêm một đồng nghiệp diễn viên tài năng, nói rằng bà cảm nhận được sự quyết tâm mới mẻ để làm việc chăm chỉ khi nhìn vào di ảnh của Hira, và bà vẫn còn sốc vì sự ra đi đột ngột của ông. Uchino nhận xét rằng niềm đam mê diễn xuất của ông đã có ảnh hưởng đến các hậu bối và hy vọng ông sẽ tiếp tục dõi theo diễn xuất của họ khi đang thưởng thức rượu trên thiên đàng.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."