Hóng Nakayama Yuma vào vai kẻ sát nhân vị thành niên trong phim truyền hình mới của WOWOW

Nakayama Yuma vào vai kẻ sát nhân vị thành niên trong phim truyền hình mới của WOWOW

Đăng vào ngày trong Tin tức 1455

Bộ phim có tên Hokuto - Aru Satsujinsha no Kaishin - sẽ được chính thức lên sóng vào năm 2017.

Hokuto

Phim truyền hình mới của WOWOW mang tên Hokuto - Aru Satsujinsha no Kaishin - đượcchuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ishida Ira, người được biết đến với tác phẩm nổi tiếng Ikebukuro West Gate Park cũng đã được chuyển thể thành phim vào năm 2000.

Hokuto - Aru Satsujinsha no Kaishin là tiểu thuyết bí ẩn ra mắt độc giả năm 2012, và đã giành được giải thưởng Chuokoron Literary Prize lần thứ 8 vào năm 2013. Nội dung câu chuyện xoay quanh số phận nghiệt ngã của kẻ sát nhân Hokuto Tantsume - người bị lạm dụng nghiêm trọng bởi chính cha mẹ của mình từ khi còn nhỏ, lột tả những góc khuất đen tối sâu thẳm trong tâm hồn bị tổn thương.

Hokuto

Hokuto - Aru Satsujinsha no Kaishin sẽ do đạo diễn Takimoto Tomoyuki của những phim điện ảnh nổi tiếng như No Otoko hay Grasshopper chỉ đạo diễn xuất.

Thành viên Nakayama Yuma của NYC vào Hokuto đã chia sẻ "Lần đầu tiên tiếp xúc với Hokuto, tôi có chút lo lắng khi đọc một kịch bản chứa đựng nhiều điều sâu sắc đến vậy. Việc cuối cùng có thể nhận được sự chú ý từ đạo diễn của bộ phim là niềm tự hào của tôi". Đạo diễn Takimoto cũng cho biết "Trong số những người tham gia thử vai, chúng tôi đã quyết định chọn Nakayama Yuma vì ấn tượng bởi ánh mắt mạnh mẽ của cậu ấy. Trong cảnh quay cuối cùng, khi xem nhân vật Hokuto của Nakayama tiến gần đến với sự tàn bạo, tôi phải nói rằng tôi đã không thể ngừng run rẩy".

Hokuto - Aru Satsujinsha no Kaishin - dự kiến lên sóng WOWOW vào lúc 22:00 thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ tháng 3/2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."