Hóng Miura Daichi và Shimatani Hitomi đến Việt Nam biểu diễn

Miura Daichi và Shimatani Hitomi đến Việt Nam biểu diễn

Đăng vào ngày trong Tin tức 6629

Đêm nhạc hội Nhật – Việt sẽ diễn ra vào 20:30 ngày 19/11 và 19:30 ngày 20/11 do đại sứ thân thiện Nhật – Việt Sugi Ryotaro đạo diễn. Danh sách khách mời Nhật Bản bao gồm: Shimatani Hitomi, Mirura Daichi, Pink Diamond, Uguisudana Phiharmony, M!LK…

le hoi viet nhat

Japan Vietnam Festival với chủ đề Cùng nắm chặt tay là hoạt động hướng tới mục đích giới thiệu với người dân Việt Nam về nền văn hóa, những nét truyền thống, con người Nhật Bản. Được tổ chức thường niên tại Công viên 23/9, chương trình năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị với các gian hàng ẩm thực, du lịch, thời trang, văn hóa đậm chất Nhật cũng như các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc. Danh sách khách mời sẽ khiến khán giả phải thích thú, đặc biệt là sự góp mặt của Miura DaichiShimatani Hitomi.

Miura Daichi – Ca sĩ với những bước vũ đạo tuyệt đỉnh

daichi miura

Miura Daichi thường được gọi là DAICHI, sinh ngày 24/81987 và lớn lên tại Okinawa. Anh từng học tại Trường Diễn viên Okinawa, là nơi nổi tiếng đã đào tạo nhiều nhóm nhạc pop được yêu thích như MAX và Da Pum.

Năm 1997, ở tuổi lên 9, Daichi đã debut với vai trò giọng hát chính của nhóm nhạc Folder gồm 5 nữ và 2 nam. Trong 3 năm sau đó, anh đã phát hành 2 single cùng với nhóm và xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình. Là ca sĩ hát chính nên anh thu hút được nhiều sự chú ý với cả giọng hát lẫn những bước nhảy của mình. Khi đó Daichi được xem là giống với Michael Jackson.

Năm 2000, khi chất giọng của các cậu bé bắt đầu thay đổi do tuổi dậy thì, nhóm nhạc tan rã và đến năm 2004 anh thông báo sẽ trở lại nhạc đàn. Năm 2005, anh tổ chức các concert đầu tiên sau 5 năm, và trong tháng 3 anh debut bằng single Keep it Goin’ On. Sự tái xuất của Daichi được ghi nhận là thành công với vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng single của Oricon. Daichi đã được tham gia vào một dự án cộng tác thú vị khác, đó là kết hợp cùng nghệ sĩ Hàn BoA trong ca khúc Possibility duet with Miura Daichi vào tháng 2/2010. Answer, single thứ 9 của anh, được tung ra vào mùa hè năm đó và đến tháng 12, các fan đón nhận bản ballad đầu tiên của Daichi, single Lullaby. 

Miura Daichi đã dốc sức làm việc cho sự nghiệp solo của mình, dần dần tạo dựng tên tuổi với tư cách không chỉ là một ca sĩ, mà còn là một vũ công cực kỳ tài năng. 

Shimatani Hitomi – Nữ nghệ sĩ đa tài

hitomi shimatani

Shimatani Hitomi sinh ngày 4/9 /1980, là ca sĩ nhạc pop dưới trướng Avex Trax. Shimatani khởi nghiệp là ca sĩ Enka với debut single Osaka no Onna vào năm 1999, nhưng sau đó quyết định đi theo phong cách nhạc dance/pop. Shimatani còn hát nhạc cho video games và anime.

Vào năm 17 tuổi, khi còn đang học trung học, Shimatani tham gia The Japan Audition 1997 và được chọn làm người thắng cuộc trong 200.000 người, sau đó nhận được hợp đồng ghi âm với Avex. Thành công đến với cô vào năm 2001 khi cô phát hành single thứ 3 Papillon, phiên bản tiếng Nhật của bài Doesn't Really Matter của Janet Jackson. Single này trở thành single đầu tiên của cô được đứng trong Top 15 bảng xếp hạng Oricon, và cuối cùng ở lại trong Top 50 trong 20 tuần, bán được hơn 200.000 bản. Single thứ 6 Shanty được sử dụng làm bài hát chủ đề của bộ phim truyền hình Pretty Girls của TBS, trở thành single Top 10 đầu tiên của cô trong các bảng xếp hạng Nhật Bản, ở vị trí thứ 7. Trong tháng 5/2002, cô phát hành 1 bài cover khác, lần này là  Amairo no Kami no Otome của nhóm nhạc của những năm 60 - Village Singers. Bài hát đứng ở vị trí thứ 4 và trở thành "quả bom cover" tại Nhật Bản. Nó cũng trở thành một trong những bài hát karaoke được ưa thích nhất của người Nhật. Vào cuối năm thành công đó, Shimatani được mời tham gia chương trình truyền hình Nhật Bản quan trọng nhất của đêm giao thừa đón năm mới lần đầu tiên, Kouhaku Uta Gassen trên kênh NHK. 

Trong năm 2003, cô đã debut làm diễn viên trong phim truyền hình của Fuji TV Boku Dake no Madonna và làm diễn viên lồng tiếng trong phim hoạt hình Doraemon: Nobita no Wan-Nyan Jikouden. Đặc biệt, Shimatani Hitomi từng sang Việt Nam biểu diễn trong chương trình Đại nhạc hội hữu nghị Nhật - Việt tại Hà Nội và TP.HCM vào năm 2008.

Và những ẩn số thú vị

Uguisudana Phiharmony hoạt động từ năm 2013, nhóm nhạc có hai gương mặt nổi bật là Kashiwabara Shuji (em trai của Kashiwabara Takashi) và nghệ sĩ hài Tokui Yoshimi (thủ vai Noguchi Takahiro trong N no Tame ni). Trong khi đó, M!LK là nhóm nhạc 5 thành viên tươi đẹp trực thuộc Stardust Promotion được thành lập năm 2014. Tên nhóm đọc là "Mi! Ru ku", nhưng fan vẫn thường gọi là "Mi! Rukiizu". Tên nhóm có nghĩa là "Có thể được nhuộm trong nhiều màu sắc khác nhau", có thể được hiểu là dễ dàng kết hợp nhiều yếu tố khác nhau, có thể dễ dàng thay đổi thành nhiều hình thái khác nhau như một "bức tranh giả tưởng".

M!LK

M!LK chính thức debut ngày 24/11/2014 trong một buổi biểu diễn mang tên Hoshiotokosai 2014. Nhóm có 5 thành viên với 5 màu đại diện:
Itagaki Mizuki sinh ngày 25/10/2000 - màu đại diện là màu soda cam
Sano Hayato sinh ngày 23/3/1998 - màu đại diện là màu sữa dâu
Shiozaki Daichi sinh ngày 11/9/2000 - màu sắc đại diện là màu soda xanh dương
Yamazaki Haruki sinh ngày 15/02/2000 - màu sắc đại diện là màu trà matcha
Yoshida Jinto sinh ngày 25/12/1999 - màu sắc đại diện là màu sữa chanh

Single debut của nhóm phát hành ngày 25/3/2015 có tên Coffea ga Nomemasen, cho đến nay nhóm đã ra mắt được 4 single cùng 1 phiên bản đặc biệt phát hành online; sáu chương trình biểu diễn trực tiếp. Dự kiến M!LK sẽ biểu diễn trong khung giờ 14:00 đến 16:00 ngày 20/11, nhưng có thể thành viên Hayato không tham dự được.

Thông tin đầy đủ về chương trình và các nghệ sĩ, các bạn có thể cập nhật tại đây.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."