Hóng Komatsu Nana và Suda Masaki bất ngờ xuất hiện trong sự kiện trình chiếu Oboreru Knife dành cho nữ sinh

Komatsu Nana và Suda Masaki bất ngờ xuất hiện trong sự kiện trình chiếu Oboreru Knife dành cho nữ sinh

Đăng vào ngày trong Tin tức 2979

Sự kiện trình chiếu phim điện ảnh Oboreru Knife chỉ dành riêng cho các nữ sinh trung học và cao trung vừa được tổ chức vào ngày 3/11. Hai diễn viên chính Komatsu Nana và Suda Masaki tham dự sự kiện đã được hoan hô nhiệt liệt khi khi vừa xuất hiện.

suda masaki oboreru knife

Suda nhìn thấy các fan hâm mộ giơ những tấm biển tên của hai người và hỏi có phải các cô đã chuẩn bị trước với hy vọng được gặp họ trong sự kiện, dù sự tham dự của anh và Komatsu không hề được thông báo trước. Khi tự giới thiệu, anh nói rằng mình là một "ông chú" vì các nữ sinh ở hàng ghế khán giả đều nhỏ hơn anh ít nhất 10 tuổi.

suda masaki oboreru knife

Trong sự kiện, hai diễn viên được các nữ sinh đặt nhiều câu hỏi, ví dự như có phải ở độ tuổi thiếu niên thì việc theo đuổi ước mơ trước tiên sẽ tốt hơn là yêu đương. Komatsu trả lời rằng chúng ta cũng có thể học hỏi được nhiều điều từ tình yêu, nên không cần thiết phải từ bỏ tình yêu để theo đuổi ước mơ. Tương tự, Suda cũng có đồng quan điểm dù anh biết rõ rằng tuổi thiếu niên là một thời kỳ đầy biến động và bấp bênh với hầu hết mọi người, và việc theo đuổi ước mơ cũng vô cùng quan trọng. Với câu hỏi về những việc đã làm gần đây khiến họ thấy vui vẻ, Komatsu hỏi các bạn nữ sinh, và họ trả lời là rất vui khi nhìn thấy mọi người hóa trang cho Halloween. Và Suda cho biết anh cũng rất muốn đi ra ngoài để nhìn ngắm mọi người như thế nhưng cuối cùng đành từ bỏ ý định.

Vì đây là lần đầu tiên thủ vai chính trong một bộ phim tình cảm lãng mạn, Suda kể anh đã tập luyện nhiều hành động như kabedon và agogui nhưng rốt cuộc trong phim lại chẳng có cảnh nào như thế. Điều này đã khiến cử tọa phá lên cười, nhưng tiếp đó Suda nói rằng anh nghĩ bộ phim Oboreru Knife đã trở thành một câu chuyện tình mà anh rất tự hào dù không hề xuất hiện những cảnh lãng mạn ấy. Còn Komatsu thì cho biết khi nhìn thấy tên mình được xuất hiện đầu tiên trong kịch bản, cô có cảm giác bị áp lực và muốn làm thật tốt để bắt kịp các bạn diễn của mình.

Komatsu nhớ lại một cảnh thân mật mà cô đã quay cùng Suda ở biển. Thực ra họ đã tập luyện ở một hồ bơi trước khi quay nhưng cô không thể chìm xuống đáy hồ do trọng lượng của bộ đồng phục bị ngấm nước. Thế nên họ phải gắn thêm trọng lượng cho cô để chìm xuống nước. Nhưng điều này lại dẫn đến một rắc rối khác vì Komatsu gặp khó khăn khi nổi lên mặt nước sau đó.

suda masaki komatsu nana

Oboreru Knife sẽ được ra mắt tại các rạp từ ngày 5/11.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."