Top Hashimoto Ai - Cô nàng có duyên với phim kinh dị

Hashimoto Ai - Cô nàng có duyên với phim kinh dị

Đăng vào ngày trong Tin tức 11408

Với những ai là fan của phim Nhật, chắc hẳn không còn xa lạ gì với cô nàng Hashimoto Ai trong bộ phim Little Forest. Gương mặt xinh xắn cùng diễn xuất tuyệt vời, dù chỉ đóng một vai nhỏ trong phim cũng đủ để Ai được chú ý.

Nhưng điều đặc biệt là dù chỉ mới 21 tuổi và 6 năm kinh nghiệm trên màn ảnh, Hashimoto Ai đã góp mặt trong kha khá các bộ phim kinh dị cùng các vai diễn khó quên. Hãy cùng điểm lại các bộ phim kinh dị ấn tượng của Hashimoto Ai nào!

Kokuhaku (2010)

Tên tiếng Anh: Confessions
Tên tiếng Việt: Lời thú tội

Kokuhaku chính là bộ phim chào sân điện ảnh của Hashimoto Ai khi cô mới chỉ 15 tuổi. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện trả thù của một giáo viên đối với những kẻ đã giết con gái mình, mà thực chất đó chính là hai nam sinh đang học trong lớp do chính giáo viên đó làm chủ nhiệm.

kokuhaku

Bộ phim đã đạt tới doanh thu tới 3.85 tỷ yên (hơn 42 triệu đô) và vinh dự nhận về tận 12 giải thưởng Hàn lâm Nhật Bản cùng với danh hiệu Phim xuất sắc nhất của Blue Ribbon Awards lần thứ 53. Đồng thời, Kokuhaku còn là đại diện duy nhất của châu Á lọt vào top 10 đề cử Oscar cho hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất.

Tuy chỉ đóng vai phụ trong Kokuhaku nhưng Hashimoto Ai đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc. Một cô bé xinh đẹp và trong sáng, nhưng ẩn sau đó lại là những lời thú tội kinh hoàng dẫn tới những bi kịch. Kokuhaku quả là lựa chọn sáng suốt khi muốn thưởng thức một bộ phim kinh dị có sự góp mặt của Ai.

Another (2012)

Đây quả là sự kết hợp hoàn hảo khi Hashimoto Ai hợp tác cùng Yamazaki Kento trong live-action Another sau phim ngắn Kanseitou. Được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên nổi tiếng của tác giả Ayatsuji Yukito, tuy là phim kinh dị nhưng Another còn mang màu sắc trinh thám xen lẫn chút tình cảm học đường.

another live action 2012

Trong phim, Ai đóng vai cô nữ sinh bí ẩn với miếng băng đeo mắt, Misaki Mei. Cậu học sinh mới chuyển tới, Sakakibara Koichi (Kento đóng) đã rất tò mò về Mei khi cả lớp không hề nói chuyện với cô và cũng coi như cô không tồn tại. Mei là ai? Có phải chỉ có Koichi mới nhìn thấy cô hay còn bí ẩn nào đang chờ đợi sau miếng băng che mắt? Tất cả chỉ được giải đáp khi bạn xem tới phút cuối cùng của Another.

Kawaki (2014)

Tên tiếng Anh: World of Kanako
Tên tiếng Việt: Thế giới của Kanako

Hashimoto Ai vẫn chỉ sắm một vai phụ nhưng khiến người xem không thể bỏ qua.

kawaki

Kawaki là câu chuyện về hành trình đi tìm con gái mất tích của cựu cảnh sát Fujishima Akihiro. Và Kanako, cô học sinh trung học mất tích (do Komatsu Nana thủ vai) thực ra là quỷ dữ dưới vẻ bề ngoài của một thiên thần. Với đầy rẫy những cảnh nóng và bạo lực, Kawaki thực sự đem tới cho người xem cảm giác mệt mỏi tới ngạt thở nhưng lại không ngừng theo dõi tới khi bộ phim kết thúc.

Cả Kokuhaku lẫn Kawaki đều không đơn thuần dọa dẫm người xem như nhiều bộ phim kinh dị khác. Hai bộ phim này còn nêu lên những mặt tối trong tâm hồn và trong những mối quan hệ thường ngày, điều mà các nhà làm phim Nhật Bản luôn hướng tới.

Kiseijuu 1, 2 (2015)

Tên tiếng Anh: Parasyte
Tên tiếng Việt: Ký sinh thú

Được chuyển thể từ bộ manga cùng tên nổi tiếng của tác giả Hitoshi Iwaaki, phần 1 của Kiseijuu đã nhanh chóng dẫn đầu Japan Box Office ngay trong tuần đầu ra mắt. Bằng câu chuyện hấp dẫn về loài ký sinh thú ngoài hành tinh muốn chiếm lấy cơ thể của con người cùng dàn diễn viên nổi tiếng (Sometani Shota, Hashimoto Ai…), bộ phim còn ghi điểm với các fan của dòng phim kinh dị Nhật Bản bằng những kĩ xảo rất chân thực. Khi xem tới cảnh những ký sinh thú chiếm lấy cơ thể và ăn thịt con người, chắc chắn những khán giả dũng cảm nhất cũng sẽ phải rùng mình.

kiseijuu

Trong Kiseijuu, nhân vật của Hashimoto Ai (Satomi Murano) thuộc tuyến nhân vật chính với vai trò người bạn gái luôn ở bên hỗ trợ Shinichi, một cậu học sinh bình thường suýt bị kí sinh thú chiếm lấy cơ thể.

Zange ~ Sunde wa Ikenai Heya ~ (2016)

Tên tiếng Anh: The Inerasable

Phim ma vẫn luôn là lựa chọn số 1 những ai đang muốn “cân tim” với phim kinh dị Nhật. Và gần đây nhất, Hashimoto Ai đã tiếp tục đóng vai chính trong bộ phim ma Zange ~ Sunde wa Ikenai Heya ~. Kubo (Hashimoto Ai) là một sinh viên đại học vô tình vào ở khu chung cư bị ma ám, liên tục gặp phải những điều kỳ lạ. Cùng với một tiểu thuyết gia bí ẩn chuyên biên tập những câu chuyện ma có thật, cô quyết tâm tìm hiểu về quá khứ của khu căn hộ. Nhưng sự thật còn kinh khủng hơn họ tưởng tượng rất nhiều. Đây là phim mà Ai đóng chính, thật sự không thể bỏ qua phải không nào?

Zange

Với những ai đã trót yêu Hashimoto Ai nhờ dòng phim nhẹ nhàng như Little Forest, hãy thử chút sóng gió với những bộ phim kinh dị Nhật Bản trên để thấy được diễn xuất tuyệt vời của cô nàng nha.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."