Hóng Phim điện ảnh Boku no Ojisan tổ chức sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên

Phim điện ảnh Boku no Ojisan tổ chức sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1254

Sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh Boku no Ojisan vừa được tổ chức tại Marunouchi TOEI 1 vào ngày 3/11 với sự tham dự của đạo diễn Yamashita Nobuhiro và các diễn viên Matsuda Ryuhei, Maki Yoko, Kudo Kankuro, Onishi Riku.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Kita Morio, với Matsuda thủ vai một giảng viên bán thời gian ở trường đại học, là một anh chàng lười biếng sống cùng gia đình của người cháu trai Yukio. Khi Yukio phải viết một bài luận có tựa đề "Người lớn quanh tôi" cho bài tập về nhà, cậu bé quyết định viết về chú mình và câu chuyện chú bị trúng tiếng sét ái tình với cô gái mang 2 dòng máu Nhật - Mỹ Inaba Eri (Maki Yoko đóng) khi họ gặp nhau ở Nhật Bản. Tình yêu thôi thúc, Ojisan đưa Yuiko đi cùng để theo đuổi Eri đến tận nhà của cô ở Hawaii. Một phần của bộ phim đã được quay ở Hawaii trong suốt 2 tuần của tháng 11 năm ngoái.

Boku no Ojisan
Hình ảnh sự kiện xem thêm tại đây

Matsuda nhận xét, dù nhân vật của anh thường là lười chảy thây nhưng thực ra lại có khả năng lao vào hành động ngay lập tức. Qua quá trình đóng phim, anh trở nên yêu mến nhân vật của mình hơn và có nhiều hứng thú hơn, nên Boku no Ojisan đã trở thành bộ phim yêu thích của anh. Về bạn diễn nhí Onishi, Matsuda kkhen ngợi cậu bé khi là nhân vật trung tâm của bộ phim dù còn rất nhỏ tuổi và "càu nhàu" rằng mọi người chú ý vào Onishi nhiều hơn anh.

Còn Maki thì nói rằng nhân vật Eri của cô là một người rất vui tính, nên cô đã nghi ngại liệu mình có thể diễn được vai này hay không vì hình ảnh của cô tương đối khác biệt. Quả thực cô từng nghi hoặc về điều này bởi cô gần như đứng thứ 7 trong danh sách chọn lựa nữ diễn viên thủ vai Eri. Dù vậy cô vẫn sẵn lòng nhận lời vì trước đây chưa từng thủ vai kiểu Madonna trong một phim điện ảnh. Đáp lại lời nhận xét của Maki, đạo diễn nói rằng chắc chắn cô không phải là nữ diễn viên thứ 7 được chọn như cô tưởng tượng. Khi được hỏi suy nghĩ về một anh chàng biếng nhác như Ojisan, Maki cho biết cô không ghét những người như thế, dù chắc chắn họ sẽ có những rắc rối về tiền bạc. Vì phải thủ vai một người Nhật sống ở Hawaii, Maki phải hóa trang để có một làn da rám nắng và nói những câu thoại dài bằng tiếng Anh.

Boku no Ojisan

Như một cử chỉ cảm kích với Onishi vì đã phải tham gia một lịch trình quảng bá thêm cho bộ phim, Matsuda và Maki đã trao tặng cậu bé một cặp vé máy bay đến Hawaii. Onishi rất ngạc nhiên đến không biết phải nói gì khi nhận món quà này. Thấy như thế, Kudo, thủ vai cha của Onishi trong phim nhưng không đến Hawaii để quay phim, nói bóng gió rằng năm ngoái anh đã không được đi Hawaii cùng họ.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."