Hóng Tanemaku Tabibito Yume no Tsugiki tổ chức sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên

Tanemaku Tabibito Yume no Tsugiki tổ chức sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 982

Đặc biệt trong sự kiện còn có sự xuất hiện của Akaiwa Momo-chan, linh vật của thành phố Akaiwa, tỉnh Okayama.

Tanemaku

Sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh Tanemaku Tabibito Yume no Tsugiki vừa diễn ra tại Yurakucho Subaru-za vào ngày 5/11 với sự tham dự của đạo diễn Sasabe Kiyoshi, các diễn viên Takanashi Rin, Saito Takumi, Tsuda Kanji, Ebise Hana và Abe Megumi. Đây là phần 3 trong loạt phim về các ngành nghề như nông nghiệp, thủy sản. Câu chuyện của phần này kể về các nông dân trồng đào ở Akaiwa. Takanashi thủ vai chính Ayane, một cô gái làm ở văn phòng thị chính và cũng phụ giúp ở vườn đào của gia đình. Osamu (Saito đóng) là một công chức trẻ thuộc Bộ Nông, Lâm nghiệp và Thủy sản đến thành phố làm việc, và cả 2 dần trở nên gần gũi thông qua những nỗ lực trong việc lai tạo một giống đào mới.

Takanashi Rin cho biết, khi xem Tanemaku Tabibito Yume no Tsugiki trước khi được phát hành, cô đã nghĩ rằng đây sẽ là một bộ phim quan trọng trong sự nghiệp của mình, nên cô rất vui khi thấy bộ phim ra mắt công chúng. Thế nên cô hy vọng khán giả sẽ tiếp tục nhớ đến bộ phim này sau khi xem.

Đây là lần đầu tiên Abe Megumi đóng phim điện ảnh, cô bộc bạch lời cảm ơn đến Takanashi, người thủ vai chị gái cô trong phim. Dù Takanashi đã kết thúc phần quay của mình nhưng cô vẫn ở lại để trao cho Abe một lá thư viết tay với nội dung tràn ngập tình yêu mến, vì vậy Abe cảm thấy Takanashi xem với cô như một người chị thật sự. Đúng lúc đó Tsuda nhắc đến một đoạn phim trong đó hai chị em họ đánh nhau. Takanashi kể rằng lần đó lẽ ra được quay để tập thử, nhưng cô nhầm tưởng rằng lúc tập là lúc quay phim thật sự, nên đã dùng toàn lực để đánh Abe. Đổi lại Abe cũng phản ứng tương tự như thế. Nhưng vì Abe từng là vận động viên bóng chuyền nên lực của cô mạnh hơn Takanashi. Saito đã hỏi Takanashi có đau không, và cô trả lời là có. Abe cũng nói rằng đó là lần đầu tiên cô bị tát, thậm chí ngày hôm sau mặt cô còn bị sưng lên.

Trong sự kiện, các diễn viên thay phiên nhau vẽ một bức chân dung của Akaiwa Momo-chan, và Takanashi là người cuối cùng hoàn thành khuôn mặt của Momo-chan. Khi Saito Takumi được bảo rằng trong hình vẽ bị thiếu cái gì đó, anh đề nghị đùa rằng họ nên vẽ Momo-chan trông như thế nào khi bị tung váy lên và thêm vào một hình xăm trên cánh tay. Nhưng Takanashi đã nhận ra chính xác rằng phần còn thiếu là phụ kiện hình hoa  trên đầu Momo-chan. Sau khi bức vẽ được hoàn chỉnh, Momo-chan đã xuất hiện trên sân khấu cùng các diễn viên.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."