Hóng ONE OK ROCK đoạt giải Nghệ sĩ Nhật Bản xuất sắc nhất của Giải thưởng Âm nhạc MTV Châu Âu

ONE OK ROCK đoạt giải Nghệ sĩ Nhật Bản xuất sắc nhất của Giải thưởng Âm nhạc MTV Châu Âu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1423

Giải thưởng Âm nhạc MTV Châu Âu 2016 vừa diễn ra tại Rotterdam, Hà Lan ngày 06/11/2016.

MTV

Trong khuôn khổ của giải MTV Châu Âu có hạng mục Nghệ sĩ thế giới xuất sắc nhất. Các fan trên khắp thế giới bình chọn cho nghệ sĩ yêu thích của mình, và ứng cử viên được chọn từ nhiều vùng trên thế giới, trong đó có Nhật Bản với giải Nghệ sĩ Nhật Bản xuất sắc nhất. ONE OK ROCK với những thành tích vượt trội trong năm nay đã vinh dự rinh giải thưởng này về nhà, đánh bại các nghệ sĩ được đề cử là Kyary Pamyu Pamyu, Perfume, RADWIMPS, và Shiina Ringo.


Bản hit xuất sắc nhất của nhóm theo MTV

Xin chúc mừng ONE OK ROCK!


One Ok Rock chia sẻ cảm xúc về giải thưởng

Giải thưởng Âm nhạc MTV Châu Âu hay còn được biết đến với tên MTV EMAs (MTV Europe Music Awards) là sự kiện được tổ chức với MTV Networks Euroupe giành cho các nhạc sĩ và người trình diễn. MTV EMAs được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1994 tại Berlin, Đức; từ năm 2007 thì người chiến thắng được chọn bởi khán giả và fan thông qua wbsite của EMA. Đây là lần thứ ba MTV EMAs diễn ra tại Hà Lan và lần thứ hai được tổ chức tại Rotterdam.

Nam ca sĩ lắm tài nhiều tật Justin Bieber giành được hai giải thưởng là Ca khúc xuất sắc nhất - Sorry và Fan hâm mộ đông nhất; nữ ca sĩ Lady Gaga giành được giải Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất và Phong cách nhất. Nền âm nhạc Việt Nam cũng có dịp được tự hào khi nữ ca sĩ Đông Nhi đã giành được giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."