Hóng Sakurada Reset công bố danh sách diễn viên tham gia

Sakurada Reset công bố danh sách diễn viên tham gia

Đăng vào ngày trong Tin tức 1211

Teaser của phim cũng đã được ra mắt.

Sakurada Reset

Hai phần của phim điện ảnh Sakurada Reset do Nomura Shuhei và Kuroshima Yuina đóng chính vừa công bố thêm các diễn viên tham gia; trong số đó có hai cái tên đáng chú ý là Kaga Mariko và Oikawa Mitsuhiro.

Sakurada Reset được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết viễn tưởng cùng tên của tác giả Kono Yutaka, một bộ anime truyền hình cũng đang trong quá trình sản xuất. Nam sinh trung học Asai Kay có thể khi nhớ bất kì điều gì đã xảy ra, cùng với Haruki Misora có khả quay ngược thời gian lại ba ngày trướcđể thiết lập lại những sự việc đã xảy ra, chiến đấu để hồi sinh những người bạn đã chết. Dàn diễn viên chính của phim đã được công bố trước đó bao gồm Nomura Shohei trong vai Kay, Kuroshima Yuina trong vai Nosora, Taira Yuna, Kentaro, Tamashiro Tina, Tsunematsu Yuri. Bộ phim do đạo diễn của Kamisama no Carte là Fukugawa Yoshihiro chỉ đạo diễn xuất.

Nữ diễn viên Kaga Mariko sẽ tham gia phần phim đầu tiên với vai phù thủy có khả năng biết trước tương lai, còn Oikawa Mitsuhiro sẽ xuất hiện trong phần phim thứ hai với nhân vật Tổng giám đốc Urachi Masamune - người chịu trách nhiệm giám sát thành phố Sakurada. Kaga Mariko cho biết "Bản thân tôi nghĩ rằng việc nhìn thấy trước tương lai có phải là quá nhàm chán không? Vai diễn này thực sự đáng ngạc nhiên, nếu bạn không thể tưởng tượng hoàn toàn nhân vật thi khó có thể thể hiện tốt". Trong khi đó, Oikawa Mitsuhiro chia sẻ "Làm việc cùng với những diễn viên trẻ cũng khiến tôi cảm thấy được tiếp thêm năng lượng, một lần nữa cho tôi thấy được tầm quan trọng của "lý tưởng ban đầu", và cuộc chiến bằng "năng lực" của các nhân vật, khiến chung ta cảm thấy háo hức muốn được nhìn thấy."

Ngoài ra thì phim còn có sự tham gia của những cái tên quen thuộc như Yoshizawa Hisashi, Maruyama Tomomi, Nakajima Arisa, Oishi Goro, Yagi Akiko, Okamoto Rei, Iwai Kenshiro, Yano Yuka, Okunaka Makoto.

Sakurada Reset dự kiến ra mắt khán giả vào mùa xuân năm 2017.

 

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."