Hóng Oda Yuji và Yoshida Yo tham gia sự kiện công chiếu ảnh Boku no Tsuma to Kekkon Shite Kudasai

Oda Yuji và Yoshida Yo tham gia sự kiện công chiếu ảnh Boku no Tsuma to Kekkon Shite Kudasai

Đăng vào ngày trong Tin tức 816

Sự kiện công chiếu phim điện ảnh Boku no Tsuma to Kekkon Shite Kudasai đã được tổ chức tại TOHO Cinemas Nichigeki vào ngày 5 tháng 11 với sự tham gia của đạo diễn Miyake Yoshishige và dàn diễn viên: Oda Yuji, Yoshida Yo, Harada Taizo và Komie Kaito.

Boku no Tsuma to Kekkon Shite Kudasai

Boku no Tsuma to Kekkon Shite Kudasai dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Higuchi Takuji và được chuyển thể thành một vở kịch và phim truyền hình vào năm 2014, Oda trong vai biên kịch Mimura Shuji, người được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo và chỉ còn sống được 6 tháng. Để sắp xếp cho vợ của ông, Ayako và Yoichiro sau cái chết của mình, ông cố gắng tìm ra đối tác kết hôn cho Ayako.

Đã 4 năm kể từ bộ phim điện ảnh cuối cùng Odoru Daisousasen THE FINAL Aratanaru Kibou, Oda Yuji chia sẻ rằng ông cảm thấy xúc động khi bộ phim mà ông hi vọng mọi người có thể xem cuối cùng cũng được phát hành. Đặc biệt khi ông có một điểm yếu trong phim, ông cảm thấy rằng bộ phim này khiến mình quay về nguồn gốc cuối mình như một diễn viên trong một khoảng thời gian. Đối với nhân vật của mình, ông nói rằng mặc dù có những cảnh quay buồn mà ông phải diễn, ông nghĩ cảnh phim cuối trước khi chết tỏa sáng hơn mong đợi và ca ngợi những đồng nghiệp của ông, những người đã đóng các thành viên trong gia đình.

Boku no Tsuma to Kekkon Shite Kudasai

Yoshida Yo miêu tả kinh nghiệm làm việc của cô với Oda Yuji và nói rằng ông có thể có hình ảnh người đàn ông cứng rắn nhưng thực sự rất giỏi trong việc chơi với trẻ em và chăm sóc chúng. Vì vậy, cô nghĩ rằng thật may mắn khi cô có thể nhìn thấy mặt này của ông. Komie cũng bình luật rằng Oda trông giống một người rất nghiêm túc nhưng thực sự vui vẻ và dễ dàng hợp tác cùng.

Đạo diễn Miyake kể rằng trong thời gian quay phim, Oda đã tặng ông một cây bút mực làm quà sinh nhật, cùng một loại với chiếc đã xuất hiện trong phim. Theo lời Oda, vì cây bút mực thuộc kiểu rất cổ, cửa hàng cung cấp cây bút cho việc quay phim nói rằng đó là cây bút duy nhất tại Nhật Bản. Không nản lòng, Oda tiếp tục tìm loại bút tương tự. Mặc dù muốn giữ cây bút cho riêng mình, Oda cuối cùng vẫn quyết định sẽ tặng nó cho đạo diễn.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."