Hóng Phim điện ảnh Koto tổ chức sự kiện hoàn tất và chiếu ra mắt

Phim điện ảnh Koto tổ chức sự kiện hoàn tất và chiếu ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 896

Sự kiện hoàn tất và chiếu ra mắt của phim điện ảnh Koto vừa diễn ra vào ngày 9/11 với sự tham dự của đạo diễn Saito Yuki và các diễn viên chính Matsuyuki Yasuko, Hashimoto Ai, Narumi Riko. Đặc biệt bộ 3 nữ diễn viên này đã xuất hiện trong những bộ kimono đầy màu sắc.

Koto

Koto được chuyển thể từ tiểu thuyết của Yasunari Kawabata. Theo dự kiến phim được chiếu đầu tiên ở Kyoto từ ngày 26/11 và trên toàn quốc từ ngày 03/12.

Matsuyuki Yasuko thủ vai 2 chị em sinh đôi, trong đó người chị Sada Chieko dành hết cuộc đời mình để bảo tồn truyền thống của một cửa hàng kimono ở Kyoto, còn người em Nakata Naeko sống ở miền núi Kitayama ở Kyoto. Hashimoto Ai thủ vai con gái của Chieko, cô phân vân giữa việc nên kế nghiệp việc kinh doanh của gia đình hay tự sống theo ý muốn riêng của mình. Còn Narumi Riko thủ vai con gái của Naeko, học mỹ thuật ở Paris nhưng trăn trở về những gì cô thực sự muốn vẽ.

Các cảnh quay được thực hiện ở Kyoto và Paris. Trong thời gian quay phim ở Paris, Narumi Riko kể rằng mọi việc diễn ra suôn sẻ nhờ có quyền năng của Matsuyuki Yasuko, người được xem là một hare-onna (người phụ nữ giúp cho thời tiết thuận lợi). Matsuyuki cũng nói đùa rằng hẳn là cô rất có tài phép vì họ quay phim trong mùa mưa, vậy mà thời tiết vẫn rất tốt trong suối thời gian đó. Hashimoto bày tỏ ngưỡng mộ trước sự điềm tĩnh và duyên dáng của Matsuyuki. Matsuyuki đáp lại bằng cách nói rằng Hashimoto đã vào vai rất tốt.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."