Hóng Lễ ra mắt phim truyền hình mới của NHK

Lễ ra mắt phim truyền hình mới của NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 1023

Bộ phim có tên "Copyface ~ Kesareta Watashi ~".

Lễ ra mắt phim truyền hình mới của NHK "Copyface ~ Kesareta Watashi ~".

Lễ ra mắt của phim truyền hình mới của NHK "Copyface ~ Kesareta Watashi ~" được tổ chức ở thành phố Osaka vào ngày 11 tháng 11, với sự tham dự của dàn diễn viên Kuriyama Chiaki, Sato Ryuta, Ashina Sei và Tamaoki Reo. Bộ phim gồm 6 tập và phát sóng vào thứ 6 hàng tuần từ ngày 18 tháng 11 lúc 22h.

Kuriyama đóng hai vai trong phim, một là nữ phóng viên có năng lực của một tuần báo và hai là vợ của giám đốc bệnh viện. Trong khi cố gắng phỏng vấn vợ của giám đốc, nữ phóng viên đi theo cô và bay cùng chuyến bay với cô. Thật không may, họ gặp phải tai nạn máy bay dẫn đến cái chết của người vợ giám đốc, còn nữ phóng viên thì bị thương nặng. Sau đó, cô bị hiểu sai lầm là vợ giám đốc và trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống hệt như người vợ. Khi cô hướng đến một cuộc sống mới với một nhận diện khác, nữ phóng viên rơi vào lưới tình với giám đốc và bị kẹt giữa việc tiếp tục nói dối hay nói ra sự thật.

Buổi họp báo cho sự kiện được tổ chức trong phòng của vợ giám đốc, căn phòng được lấp đầy quần áo hàng hiệu và phụ kiện. Kuriyama nhận xét rằng căn phòng trên phim trường rất rộng nhưng kích thước của căn phòng khiến cô cảm thấy hơi không ổn định. Vì vậy, cô không thể tưởng tượng được việc sống trong một căn phòng như vậy và cho rằng cô chỉ có thể ở lại đây một lần trong một thời gian giống như là ở phòng khách sạn. Khi được một phóng viên hỏi cô có bất kỳ mẫu người lý tưởng nào mà cô muốn phẫu thuật thẩm mỹ thành không, Kuriyama trả lời rằng cô muốn trở thành một người đàn ông đẹp trai được các chị em gái yêu mến khiến các diễn viên cùng diễn với cô bật cười. Để đóng hai nhân vật cùng một lúc, Kuriyama thừa nhận rằng việc đó rất khó khăn nhưng cũng rất thú vị và hấp dẫn.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."