Hóng Sự kiện ngày đầu công chiếu của phim điện ảnh mới Oke Rojin

Sự kiện ngày đầu công chiếu của phim điện ảnh mới Oke Rojin

Đăng vào ngày trong Tin tức 765

Sự kiện được tổ chức tại TOHO Cinemas Shinjuku vào ngày 12 tháng 11.

Oke Rojin!

Sự kiện ngày đầu công chiếu của phim điện ảnh mới Oke Rojin! có sự tham dự của đạo diễn Hosokawa Toru và các diễn viên Anne, Sasano Takashi, Komatsu Masao, Hidari Tonpei, Kayashima Narumi, Sakaguchi Kentaro, Kuroshima Yuina và Hagiwara Riku.

Oke Rojin! kể về Chizuru, một giáo viên trung học phổ thông và là nghệ sĩ violin, vô tình trở thành nhạc trưởng dàn nhạc nghiệp dư của người cao tuổi. Vì đây là vai diễn chính đầu tiên của Anne trong phim điện ảnh, cô kể lại rằng việc quay phim kết thúc vào khoảng thời gian này năm ngoái và cô tràn đầy lòng biết ơn rằng cuối cùng phim cũng sẵn sàng để trình chiếu cho tất cả mọi người.

Sáu tháng trước khi bắt đầu quay phim, Anne đã phải học chỉ huy và học chơi violin trong một thời gian ngắn. Tương tự như vậy đối với các đàn anh cùng diễn với cô, họ cũng chịu áp lực để học cách chơi nhạc cụ của mình ví dụ Hidari Tonpei chơi clarinet trong khi Komatsu Masao chơi cello. Một điểm nhấn rằng cô trẻ hơn 30 tuổi so với các đàn anh cùng diễn, cô ấy nói rằng họ trở thành mục tiêu để cô làm việc chăm chỉ hướng tới trong cuộc sống cũng như công việc. Cô cũng chia sẻ rằng hy vọng bộ phim sẽ là động lực thúc đẩy tinh thần của mọi người trong mùa thu này và rằng họ không nên sợ già đi khi thời gian trôi qua.

Khi đến lượt Sasano Takashi giới thiệu bản thân mình, anh cố tình gọi mình là Sakaguchi Kentaro khiến Anne trêu chọc anh ta rằng sự giống nhau duy nhất giữa họ là chữ đầu tiên trong họ của họ. Sasano cũng tiết lộ rằng có mỗi lần anh đóng phim nào thì lúc phim phát hành, hai bạn diễn chung cũng vắng mặt (qua đời). Vì vậy, anh rất vui mừng khi thấy rằng tất cả mọi người đã có mặt trong lễ ngày đầu công chiếu. Đối với Komatsu là người duy nhất mặc kimono truyền thống được sử dụng trong quá trình quay phim, Hidari nói đùa rằng phong cách thời trang của Komatsu chắc là khá xấu nên không dám xuất hiện trong những quần áo mà anh thường mặc.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."