Hóng Bộ phim Okaasan, Musume wo Yamete Ii Desu ka? tổ chức họp báo

Bộ phim Okaasan, Musume wo Yamete Ii Desu ka? tổ chức họp báo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1361

Buổi họp báo bộ phim truyền hình mới của đài NHK Okaasan, Musume wo Yamete Ii Desu ka? đã diễn ra vào ngày 14/11 với sự tham dự của các diễn viên Haru, Saito Yuki, Yagiya Yuya và Terawaki Yasufumi.

Okasan Musume wo Yamete Ii Desu ka?

Okaasan, Musume wo Yamete Ii Desu ka? sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 13/01 lúc 19 giờ tối hàng tuần, với phần kịch bản do Inoue Yumiko viết. Haru thủ vai giáo viên Anh ngữ ở một trường cao trung tư thục bắt đầu hẹn hò với một giám đốc công ty xây dựng (Yagira Yuya đóng) và nhận được sự khuyến khích của mẹ cô (Saito Yuki đóng). Thế nhưng mối quan hệ giữa hai mẹ con dần gây ảnh hưởng và giữa 3 người họ tạo thành một mối tình tay ba. Terawaki thủ vai cha của nhân vật do Haru đóng.

Haru tiết lộ, cô thực lòng cảm thấy nhẹ nhõm khi mẹ cô không hề giống với nhân vật của Saito Yuki trong phim. Về những cảm xúc muốn thay đổi bản thân nhưng không thể làm như mong ước của nhân vật của mình trong phim, Haru hy vọng cô có thể truyền tải được những nỗi thất vọng của nhân vật này đến người xem. Saito Yuki cho biết bà rất thích thể hiện nhân vật của mình, một người có những cảm xúc cực đoan.

Còn Yagira Yuya thì nói rằng anh cảm thấy lần này có nhiều thử thách hơn khi phải thủ vai một người đàn ông bình thường, so với những vai diễn gần đây của anh thường có những đặc điểm tính cách độc đáo. Còn Terawaki Yasufumi thì nhận xét rằng nhân vật của ông chỉ có thể đứng một bên quan sát và không hề làm gì để hòa giải trong những cuộc xung đột giữa hai mẹ con, nên đây là một vai diễn khá ít ỏi về mặt cảm xúc đối với anh.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."