Hóng Oguri Shun và Takahashi Tsutomu tham gia sự kiện chiếu hoàn tất Daishou của Hulu

Oguri Shun và Takahashi Tsutomu tham gia sự kiện chiếu hoàn tất Daishou của Hulu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1589

Sự kiện mừng hoàn tất và trình chiếu 2 tập đầu bộ phim truyền hình mới của Hulu, Daishou, đã diễn ra ở Tokyo vào ngày 16/11 với sự tham dự của các diễn viên Oguri Shun và Takahashi Tsutomu.

Tổng cộng 6 tập phim của Daishou đã được quay hoàn thành, nên Oguri Shun kêu gọi các fan hãy xem hết cả bộ phim sẽ khá hấp dẫn này, dù nội dung câu chuyện khá căng thẳng và khốc liệt. Trong phim, Oguri thủ vai luật sư Keisuke bị người bạn từ thời thơ ấu Tatsuya (Takahashi Tsutomu đóng) gây nhiều nỗi thống khổ. Ngay từ khi còn nhỏ, Tatsuya đã là một kẻ tâm thần và khiến Keisuke nếm trải nhiều khổ sở. Khi gặp lại nhau lúc trưởng thành, Tatsuya là luật sư đại diện cho Keisuke trong vụ anh ta bị bắt về tội cướp của, giết người.

Về vai diễn thiện lương của mình trong phim, Oguri Shun cho biết thời gian gần đây anh đã thủ diễn nhiều nhân vật có tính cách mạnh mẽ nên rất khó để thể hiện một nhân vật từng nếm trải nhiều điều không thể tưởng tượng nổi như thế này. Vì vậy anh có cảm giác như Keisuke phải uống thuốc an thần để có thể tiếp tục sống.

Daishou

Về việc cộng tác với Takahashi Tsutomu, người bạn thân mà anh từng sống cùng một thời gian khi họ còn trẻ, Oguri Shun cho biết anh rất vui khi lại được làm việc chung với Takahashi Tsutomu sau một thời gian dài như thế. Anh thậm chí còn vui mừng hơn khi việc Takahashi Tsutomu tham gia bộ phim này được công bố sớm hơn anh. Takahashi Tsutomu đáp lại rằng Oguri Shun thật tốt khi khen anh như vậy, và giờ đây bạn anh đã trở thành một ngôi sao lớn so với những ngày họ cùng ngủ chung trong một căn phòng nhỏ.

Nhân chủ đề của bộ phim, cả hai diễn viên được tham gia một bài kiểm tra tâm lý để xem mức độ rối loạn tâm thần của họ. Dù cả hai đều tuyên bố mình không thuộc loại người bị tâm thần, nhưng kết quả là Oguri Shun được điểm cao ở 4 trên 5 khía cạnh, và Takahashi Tsutomu đùa rằng anh cũng có cảm giác như vậy về bạn mình. Oguri Shun lập luận rằng anh đã đọc một số sách về tâm thần để chuẩn bị cảm xúc cho bộ phim, nhưng cách hành xử của anh thì không hề có gì tương đồng như vậy.

2 tập đầu được chiếu trên Hulu vào ngày 18/11, và các tập tiếp theo sẽ được ra mắt vào thứ 6 hàng tuần. Khán giả ở Mỹ và Nhật Bản sẽ được xem phim đồng thời, nhưng Oguri Shun nói rằng anh nghĩ có thể ở Mỹ sẽ không có người xem bộ phim này.

Vì vợ của Oguri Shun là Yamada Yu sẽ sinh con thứ hai vào đầu năm sau, Oguri Shun được hỏi về cảm nhận khi trở thành cha của 2 đứa trẻ. Anh nói rằng không có nhiều thay đổi, tuy nhiên đến lúc đó thì anh mới biết được. Thế rồi Takahashi Tsutomu đùa rằng Oguri Shun từng hứa sẽ cho anh một phòng trong nhà mình, nhưng đến nay điều này vẫn chưa thành hiện thực.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."