Nóng Chiếu phim miễn phí đợt 19: Căng não với Ảo ảnh của thanh xuân

Chiếu phim miễn phí đợt 19: Căng não với Ảo ảnh của thanh xuân

Đăng vào ngày trong Tin tức 5267

Initiation Love được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Inui Kurumi. Với sở trường truyện mystery, câu chuyện tình yêu mà ông xây dựng sẽ có gì thú vị?

Người ta bảo rằng, những bạn lần đầu tiếp xúc với Initiation Love đừng nôn nóng giở cuối trang sách để đọc kết thúc, những bạn đã đọc rồi thì đừng tiết lộ kết thúc, và chắc chắn khi bạn đọc lần 1, sẽ quay lại đọc lần 2. Phim chuyển thể cũng có những ghi chú tương tự. Vậy bộ phim này có gì đặc biệt đến nỗi có cảnh báo như thế? Với sự tham gia của Maeda Atsuko và Matsuda Shota, phim đơn thuần chỉ là tình yêu trong sáng của cặp đôi trẻ, dần đối diện với những đổi thay khi vào đời, hay đằng sau còn là một bí mật đang bị che đậy khéo léo? Liệu phiên bản chuyển thể có truyền tải tốt những gì mà tiểu thuyết đã dày công cài cắm? Phim do 4someship phụ đề Việt ngữ.

ao anh cua thanh xuan
Initiation Love – Bộ phim chỉ dành cho những bạn thật sự am tường về Nhật Bản!

Chương trình chiếu phim của chúng mình bắt đầu từ số 18 đã chuyển sang hình thức chiếu miễn phí, tức là bạn chỉ cần đến, gọi nước uống, cùng xem phim và bàn luận mà không phải trả bất cứ chi phí nào ngoại trừ tiền gửi xe. Thế nên chương trình sẽ tiếp tục miễn phí cho đến khi tụi mình… hết tiền. 

Để đăng ký xem phim tại Fuji Café 14F Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận vào 13:00 ngày 27/11/2016, các bạn inbox cho https://www.facebook.com/jaifansubs/ theo mẫu sau:

Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
Họ và tên (của những bạn tham dự)
Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
Bạn biết chương trình chiếu phim thông qua page nào
Bạn là fan của nghệ sĩ nào
Phim mà bạn muốn đề cử trong đợt chiếu sắp tới

Tụi mình sẽ chọn ra 20 phiếu đăng ký hợp lệ bằng cách quay random và inbox cho các bạn. Truyền hình FPT sẽ tài trợ quà tặng rút thăm may mắn. Tiền nước, tiền thuê địa điểm, tiền quà tặng dành cho các bạn đến sớm, tham gia bình phim… do tụi mình góp lại, với hy vọng tạo một sân chơi thú vị dành cho các bạn yêu mến điện ảnh Nhật Bản. Cho nên cách tốt nhất để ủng hộ chương trình chính là các bạn hãy đến xem phim, bên cạnh đó nếu được các bạn có thể donate để chương trình có thể kéo dài, và điều này là không bắt buộc, nhưng đã đăng ký và được chọn thì hãy đến xem nhé. Hẹn gặp các bạn trong buổi chiếu phim đợt 19.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."