Top Top 10 bà mẹ sao được yêu thích nhất năm 2016

Top 10 bà mẹ sao được yêu thích nhất năm 2016

Đăng vào ngày trong Tin tức 1429

Oricon vừa tiến hành khảo sát với 1,000 người từ tuổi teen đến độ tuổi 50 để tìm xem những bà mẹ sao (các sao nữ đã làm mẹ) được yêu thích nhất là ai. Và sau đây là kết quả.

1) Kinoshita Yukina
Kinoshita Yukina

Kinoshita Yukina là vợ của diễn viên hài Fujimoto Toshifumi, hai vợ chồng cô hiện có một con gái. Bên cạnh công việc là diễn viên và người mẫu, Kinoshita Yukina còn được biết đến là nhà sản xuất của thương hiệu may mặc Avan Lily. Kinoshita Yukina được đánh giá là một người mẹ tuyệt vời khi luôn biết hài hòa giữa gia đình và công việc, trên intagram của cô thường xuyên xuất hiện những hình ảnh hạnh phúc bên chồng và các con, cô nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người ở nhiều lựa tuổi khác nhau.

2) Kimura Yoshino
Kimura Yoshino

Kimura Yoshino xuất thân trong một gia đình khá giả khi cha là quản lý của hãng hàng không JAL Airlines, hoạt động nghệ thuật rất năng nổ với nhiều vài trò khác nhau. Danh tiếng của cô ngày tăng lên đáng kể khi kết hôn với nghệ sĩ nổi tiếng Higashiyama Noriyuki của JE. Hiện đã là mẹ của hai cô con gái, cô ngày càng được yêu thích và giành được nhiều thiện cảm hơn từ công chúng.

3) Hokuto Akira
Hokuto Akira

Hokuto Akira là một cựu nữ đô vật nổi tiếng của Nhật Bản. Năm 1993 cô kết hôn với đô vật người Mexico là Antonio Gómez Medina nhưng ly hôn một năm sau đó. Hiện nay cô đang có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng là đô vật Sasaki Kensuke và con cái. Hokuto Akira đã từng trải qua thời kì chống chọi với căn bệnh ung thư vú, trong quá trình đó, công chúng cảm nhận rõ hơn tình yêu của cô giành cho gia đình và xem cô như là "hình ảnh người mẹ" lý tưởng của Nhật Bản.

Các vị trí còn lại đều là những diễn viên, ca sĩ quên thuộc như:

4) Moritaka Chisato
Moritaka Chisato

5) Yamaguchi Moe
Yamaguchi Moe

6) Fujimoto Miki
Fujimoto Miki

7) Tsuji Nozomi
Tsuji Nozomi

8) Shinohara Ryoko
Shinohara Ryoko

9) Watanabe Marina
Watanabe Marina

10) Gal Sone
Gal Sone

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."