Hóng Kunimura Jun đoạt 2 giải tại Giải thưởng Phim Rồng Xanh lần thứ 37 của Hàn Quốc

Kunimura Jun đoạt 2 giải tại Giải thưởng Phim Rồng Xanh lần thứ 37 của Hàn Quốc

Đăng vào ngày trong Tin tức 1211

Kunimura Jun trở thành diễn viên người nước ngoài đầu tiên đoạt giải thưởng điện ảnh Hàn Quốc uy tín này.

Kunimura Jun

Trong buổi trao giải Giải thưởng Phim Rồng Xanh lần thứ 37 vừa được tổ chức vào ngày 25/11/2016, nam diễn viên Kunimura Jun đã đoạt được không chỉ một mà đến hai giải thưởng, đó là Nam diễn viên phụ xuất sắc nhấtDiễn viên được yêu thích nhất với diễn xuất đầy ấn tượng trong phim điện ảnh Gokseong của Hàn Quốc. Kunimura Jun là diễn viên nước ngoài thứ hai được đề cử trong lịch sử của giải thưởng này.

Gokseong là bộ phim kinh dị, hồi hộp có bối cảnh là một ngôi làng nông thôn. Trong phim Kunimura Jun thủ vai một người lạ nói tiếng Nhật vừa mới đến đó không lâu và sống một mình ở vùng núi của làng. Không lâu sau, một căn bệnh bí ẩn bắt đầu lây lan trong dân làng, dẫn đến bộc phát những vụ tàn sát hung bạo và sau đó là nhiều người tử vong. Viên cảnh sát Jong-goo (Kwak Do-won đóng) được một cô gái bí ẩn tên Moo-myeong báo cho biết về sự liên quan của người Nhật nọ với những cái chết trong làng, nhưng sau đó cô biến mất. Sau khi nghe lời một người thợ săn tận mắt chứng kiến người lạ đó ăn thịt thú rừng trong tình trạng gần như không mặc quần áo và hai mắt đỏ ngầu, Jong-goo được sự hỗ trợ của một cảnh sát khác, một linh mục nói tiếng Nhật và một pháp sư tên Il-Gwang (Hwang Jung-min đóng) bắt đầu điều tra về ông ta.

Khi Gokseong được trình chiếu trong Liên hoan Phim Cannes vào năm nay đã thu hút được nhiều chú ý và trở nên ăn khách tại Hàn Quốc với gần 7 triệu lượt khán giả đến xem. Tại Liên hoan Phim Quốc tế Busan tổ chức vào tháng 10 vừa qua, buổi trò chuyện cùng Kunimura Jun đã thu hút rất nhiều fan điện ảnh đến mức địa điểm tổ chức đã không còn chỗ.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."