Nóng Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 20: Nghẹt thở với phim zombie đậm chất Nhật

Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 20: Nghẹt thở với phim zombie đậm chất Nhật

Đăng vào ngày trong Tin tức 3174

I am a Hero không kén khán giả như nhiều phim điện ảnh Nhật khác. Đây là phim dành cho tất cả mọi người, dĩ nhiên trừ những bạn yếu tim.

I am a Hero được chuyển thể từ manga kinh dị của Hanazawa Kengo, xoay quanh một người đàn ông bình thường rơi vào cuộc truy đuổi của những người bị nhiễm virus ZQN. Đây là loại virus lan tràn trên khắp nước Nhật, ai bị người nhiễm ZQN cắn cũng sẽ biến thành chúng. Suzuki Hideo vốn là một trợ lý manga nhát gan, thiếu chủ kiến, không dám làm gì một mình, nên chỉ biết chạy, chạy và chạy, cho đến khi anh thì cờ gặp cô nữ sinh Hayakari Hiromi - người chưa hoàn toàn biến thành ZQN. Cùng theo dõi hành trình tìm kiếm nơi trú ẩn an toàn của hai chú cháu này nhé.

i am a hero

Một bộ phim thừa hấp dẫn, kịch tính, không thiếu kỹ xảo mãn nhãn, lắm chi tiết ghê rợn, nhưng nhiều nhất vẫn là tình người. Phim do Fly-Fansub phụ đề Việt ngữ.

Chương trình chiếu phim lần này là phi lợi nhuận, các bạn chỉ cần thanh toán tiền nước đồng giá, tiền gửi xe, ngoài ra không cần thanh toán bất kỳ chi phí nào khác. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể donate để chương trình có thể tiếp tục thêm nhiều số nữa, và điều này là không bắt buộc. Để đăng ký xem phim tại Fuji Café 14F Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận vào 13:00 ngày 4/12/2016, các bạn inbox cho https://www.facebook.com/jaifansubs/ theo mẫu sau:

Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
Họ và tên (của những bạn tham dự)
Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
Bạn biết chương trình chiếu phim thông qua page nào
Bạn là fan của nghệ sĩ nào
Phim mà bạn muốn đề cử trong đợt chiếu sắp tới

Tụi mình sẽ chọn ra 20 phiếu đăng ký hợp lệ bằng cách quay random và inbox cho các bạn. Tụi mình cũng chuẩn bị sẵn nhiều phần quà dễ thương cho các bạn ở lại tham gia thảo luận sau buổi chiếu và rút thăm may mắn. Các bạn tham gia làm host, hát, đàn, nhảy... đều có quà, inbox nếu bạn muốn tham gia nhé. Có người bảo tụi  mình "rảnh đi làm chuyện rỗi hơi, tốn kém còn rước bực mình". Tụi mình duy trì đến ngày hôm này đều với hy vọng tạo một sân chơi thú vị dành cho các bạn yêu mến điện ảnh Nhật Bản. Cho nên cách tốt nhất để ủng hộ chương trình chính là các bạn hãy đến xem phim. Hẹn gặp các bạn trong buổi chiếu phim đợt 20.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."