Hóng Shippu Rondo tổ chức sự kiện khởi chiếu ngày đầu tiên

Shippu Rondo tổ chức sự kiện khởi chiếu ngày đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 729

Sự kiện này cũng được phát sóng trực tiếp đến 209 rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Shippu Rondo

Sự kiện khởi chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh Shippu Rondo đã được tổ chức tại Marunouchi TOEI 1 vào ngày 26/11 vừa qua. Đạo diễn Yoshida Teruyuki cùng các diễn viên Abe Hiroshi, Okura Tadayoshi, Oshima Yuko, Muro Tsuyoshi, Hamada Tatsuomi, Shison Jun đã có mặt để quảng bá cho bộ phim.

Shippu Rondo được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn trinh thám nổi tiếng Higashino Keigo. Trong phim Abe Hiroshi thủ vai một nhà nghiên cứu được giao nhiệm vụ tìm ra một vũ khí sinh học được chôn vùi đâu đó ở khu nghỉ mát trượt tuyết. Anh được sự giúp đỡ của nhân viên tuần tra của khu nghỉ mát (Okura Tadayoshi đóng) và một người chơi trượt tuyết (Oshima Yuko đóng).

Abe Hiroshi "than" rằng đạo diễn thích kiểu ứng tác khiến ban đầu họ không biết nên phản ứng như thế nào. Anh kể rằng trong cảnh đầu tiên với Okura Tadayoshi, có một đoạn im lặng khoảng 1 phút nhưng đạo diễn không hề hô "Cắt". Abe Hiroshi tưởng rằng những cảnh đó sẽ không được đưa vào bản phim cuối cùng, nhưng rồi anh đã rất bất ngờ khi thấy chúng lại xuất hiện trong phim. Anh cũng nhấn mạnh rằng sự quyến rũ của vùng núi đầy tuyết phủ và những cảnh hành động chính là những điểm đáng xem của Shippu Rondo.

Có một cảnh Muro Tsuyoshi, thủ vai một người đàn ông bí ẩn cũng tham gia vào cuộc truy lùng loại vũ khí sinh học, phải theo dấu Okura Tasayoshi và Oshima Yuko trên ván trượt tuyết. Okura Tadayoshi kể lại lúc diễn thử Muro Tsuyoshi đã trượt tốt, nhưng cuối cùng lại bất ngờ bị ngã. Oshima Yuko chọc rằng Muro Tsuyoshi đã cố tình ngã và nói rằng anh rất hợp với nhân vật này vì cả hai đều là người lạ. Muro Tsuyoshi trả lời rằng cả Oshima Yuko và Okura Tadayoshi đều phá lên cười khi thấy anh bị ngã, nên cảnh quay này bị hỏng và đã phải làm lại.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."