Hóng Hoshino Gen không thể tham gia Best Artist 2016 do tình trạng sức khỏe

Hoshino Gen không thể tham gia Best Artist 2016 do tình trạng sức khỏe

Đăng vào ngày trong Tin tức 1505

Ngày 29/11, Hoshino Gen đã thông báo trên trang web và Twitter chính thức rằng anh không thể tham gia chương trình âm nhạc thường niên Best Artist 2016 do NTV tổ chức vào buổi tối cùng ngày.

Hoshino Gen

Thông báo cho biết Hoshino Gen đã ngã bệnh vì kiệt sức phải quyết định rằng anh không thể biểu diễn tốt và đành từ bỏ việc tham gia chương trình vào phút chót. Hoshino Gen cũng xin lỗi vì gây thất vọng cho các khán giả đã mong đợi được xem anh biểu diễn. Anh cũng xin lỗi mọi người vì đã gây ra nhiều lo âu, bất tiện, và mong nhận được sự thông cảm cho tình trạng của mình.

Best Artist là chương trình âm nhạc thường niên của NTV được phát sóng trực tiếp qua Makuhari Messe bắt đầu từ 19:00 và kéo dài trong 4 tiếng đồng hồ. Hoshino Gen hiện đang rất bận rộn với nhiều dự án như đóng các bộ phim Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu của TBS, LIFE! ~ Jinsei ni Sasageru Konto ~Sanadamaru, chương trình radio Hoshino Gen no All Night Nippon của Nippon Housou.

Theo lịch dự kiến anh sẽ tham gia Kouhaku Utagassen của NHK vào đêm cuối năm. Đây không phải là lần đầu tiên Hoshino Gen phải tạm nghỉ việc do ngã bệnh. Anh cũng từng vắng mặt trong chương trình radio của mình vào ngày 19/9 năm nay.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."