Hóng Itazura na Kiss phần 2 công bố teaser câu chuyện tình ở trường đại học

Itazura na Kiss phần 2 công bố teaser câu chuyện tình ở trường đại học

Đăng vào ngày trong Tin tức 1798

Phần 2 của bộ phim dài 3 phần này sẽ được ra mắt khán giả Nhật Bản vào tháng 1 năm sau.

Itazura na Kiss The Movie Part 2 Campus-Hen

Hôm thứ 2 vừa qua. Oricon đã bắt đầu phát teaser của Itazura na Kiss The Movie Part 2 Campus-Hen, live-action thứ 2 trong loạt phim 3 phần chuyển thể từ manga shojo hài, tình cảm Itazura na Kiss nổi tiếng của tác giả Tada Kaoru. Đoạn video hé lộ quá trình chuyển đổi sang cuộc sống đại học của các nhân vật trong câu chuyện.

Trong bộ phim phần 2 này, các nhân vật vào đại học sau câu chuyện thời cao trung ở phần 1. Nội dung phim xoay quanh những câu chuyện tình đa giác giữa các nhân vật chính, được hình thành bởi sự xuất hiện của nữ thiên tài xinh đẹp Matsumoto Yuko và đàn anh câu lạc bộ tennis Sudo. Itazura na Kiss The Movie Part 2 Campus-Hen được công chiếu vào tháng 01/2017.

Hồi đầu tháng này, dự án live-action đã thông báo sẽ tăng từ 2 thành 3 phần phim riêng biệt. Bộ phim thứ 3 có tựa đề Itazura na Kiss the Movie 3 ~Propose-Hen~ sẽ khởi chiếu vào mùa xuân năm tới.

Dự án phim khắc họa nhiều chi tiết trong câu chuyện mà tác giả manga nguyên tác Tada Kaoru đã viết nhưng chưa từng vẽ dưới dạng manga. Phần 1 vừa được công chiếu vào ngày 25/11, sau khi được trình chiếu đặc biệt tại Liên hoan Phim Quốc tế Tokyo.

Mizoguchi Minoru, nhà biên kịch từng sản xuất các dự án Itazura na Kiss khác và là bạn thân của Nishikawa Shigeru, chồng Tada, là đạo diễn của bộ phim này.

Các diễn viên trong phim gồm có:
- Reina Visa vai Aihara Kotoko 
- Sato Kanta vai Irie Naoki
- Okura Shimon vai Ikezawa Kinnosuke
- Tomori Atsuki vai Komori Jinko
- Yamaguchi Nonoka vai Ishikawa Satomi
- Ishizuka Hidehiko vai cha Irie
- Ishida Hikari vai mẹ Irie
- Jinnai Takanori vai cha Kotoko

Itazura na Kiss

Trong manga kinh điển không thể đi đến hồi kết này của tác giả Tada Kaoru, một nữ sinh cao trung tên Aihata Kotoko bất ngờ tỏ tình với Irie Naoki, đàn anh cùng trường, rằng cô đã yêu anh từ khi gặp anh vào ngày khai giảng. Tuy nhiên Naoki, một ikemen kiêu ngạo với chỉ số IQ 200 và tài năng thể thao, đã lạnh lùng từ chối cô. Định mệnh đã xui khiến một trận động đất nhẹ phá hủy căn nhà của gia đình Kotoko. Trong lúc chờ xây lại ngôi nhà, cô và cha đến ở nhờ gia đình một người bạn từ thời nhỏ của ông. Và không ngờ, cậu con trai của gia đình ấy lại chính là Naoki.

Manga nguyên tác kể về Naoki và Kotoko thời học sinh và cuộc sống sau đó của họ, nhưng bộ truyện này đã không thể kết thúc do Tada qua đời trong một vụ tai nạn vào năm 1999. Truyện được đăng dài kỳ trên tạp chí Bessatsu Margaret của Shueisha từ năm 1990 đến 1999 và bán được hơn 35 triệu bản in.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."