Hóng Danh sách những nghệ sĩ bị gọi là Futsumen mà bạn cho là bất công

Danh sách những nghệ sĩ bị gọi là Futsumen mà bạn cho là bất công

Đăng vào ngày trong Tin tức 4776

Futsumen - フツメン là từ để nói về những người có nhan sắc trung bình, thậm chí là xấu xí. Và danh sách dưới đây là những nghệ sĩ thường bị mọi người gọi là Futsumen, tuy nhiên cũng không ít người nghĩ rằng "Người đó đẹp trai đấy chứ..."

Danh sách này là kết quả thu được từ một cuộc khảo sát nhỏ với 200 người (click vào hình để xem profile)

1. Tanaka Kei (29%)
Tanaka Kei

Đứng đầu danh sách là nam diễn viên tài năng Tanaka Kei. Đa số những người được hỏi đều cho rằng chính nét quyến rũ tự nhiên và tính cách mộc mạc của anh đã đánh cắp trái tim họ. Mặc dù sự hào nhoáng của những chàng trai đẹp như hoa là rất cần thiết trong giới giải trí, tuy nhiên riêng với Tanaka Kei sự xuất hiện hết sức đơn giản lại tạo nên sức hút tuyệt vời trong các bộ phim, đặc biệt có thể kể đến những vai diễn tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong thời gian gần đây như Kazoku no Katachi hay Toshokan Senso Book of Memories. Tanaka Kei được đánh giá là có "khuôn mặt muối" vô cùng hoàn hảo, kiểu khuôn mặt của cánh mày râu hiện đang rất được yêu thích.

2. Hoshino Gen (23%)
Hoshino Gen

Vốn được biết đến nhiều là một ca sĩ, Hoshino Gen đang dần gây dựng được tên tuổi của mình trong lĩnh vực diễn xuất, bộ phim Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu hợp tác cùng Aragaki Yui hiện đang tạo nên cơn sốt tại Nhật Bản. Nhìn Hoshino Gen có thể không thấy được vẻ đẹp trai, tuy nhiên ngoại hình phù hợp với những vai diễn trong một số bộ phim truyền hình giúp anh gây được thiện cảm với khán giả. Nụ cười dễ thương và ngây thơ của Hoshino Gen khiến cho nữ giới cảm thấy được sự mộc mạc và gần gũi như người đồng nghiệp.

3. Takahashi Issei (19%)
Takahashi Issei

Điểm được đánh giá là thu hút ở Takahashi Iseei chính sống mũi thẳng tắp giữa hai khóe mắt hẹp và nụ cười thân thiện đáng yêu, cùng khả năng diễn xuất chắc tay. Đặc biệt, diễn xuất lôi cuốn của Takahashi Issei với nhân vật quan chức của Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ trong bộ phim bom tấn Shin Godzilla vừa ra mắt tháng 7 đang là chủ đề nóng.

4. Ikematsu Sosuke (9%)
Ikematsu Sosuke

5. Moriyama Mirai (4%)
Moriyama Mirai

Khi nhìn vào kết quả của bảng khảo sát này, đa phần những nghệ sĩ đều là những người có khuôn mặt mỏng của kiểu "khuôn mặt muối". Cũng như "khuôn mặt nước sốt" sắc nét, những nam nghệ sĩ với "khuôn mặt muối" thanh nhã cũng đang ngày càng nổi tiếng.

Còn hơn cả sự xa vời khó tiếp cận của ikemen, có lẽ chính cảm giác thân mật gần gũi của "Futsumen đẹp trai" đã khiến nữ giới yêu thích.

Nguồn: Ameba

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."