Hóng Phim truyền hình Retake ~ Toki wo Kakeru Omoi tổ chức họp báo ra mắt

Phim truyền hình Retake ~ Toki wo Kakeru Omoi tổ chức họp báo ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 967

Buổi họp báo diễn ra vào ngày 01/12 với sự tham gia của các diễn viên Narumi Riko và Asano Atsuko.

Retake

Phim truyền hình mới của đài Fuji TV Retake ~ Toki wo Kakeru Omoi vừa tổ chức họp báo sản xuất. Bộ phim sẽ chính thức được bấm máy vào ngày 03/12.

Nhân vật chính của bộ phim là Shintani Shinji (do Tsutsui Michitaka thủ vai) đã tốt nghiệp Đại học Tokyo và là công chức làm việc tại Bộ Tư pháp. Tuy nhiên, vì ông bị nghi ngờ liên quan đến một vụ quấy rối, dù sau đó không có bất cứ cáo buộc nào được đưa ra, vợ ông đã bỏ đi. Ông được phân công làm trưởng phòng của bộ phận giám sát đăng ký gia đình. Ở bộ phận này, ông phải đối phó với những người được gọi là nhà du hành thời gian đến từ tương lai và giúp họ bắt đầu cuộc sống trong một khu vực được chỉ định, nơi họ sẽ được giám sát và bảo vệ bởi chính phủ mà không để lộ danh tính của họ. Narumi Riko sẽ vào vai cấp dưới đáng tuổi con gái ông - Nasuno Kaoru, còn Asano Atsuko sẽ đóng vai đồng nghiệp làm việc bán thời gian Masako Powell.

Liên quan đến chủ đề du hành thời gian của bộ phim, Narumi Riko đã được hỏi là cô có muốn quay về quá khứ và làm lại bất cứ điều gì không, nhưng cô nói rằng mình không muốn làm điều đó. Đã có kinh nghiệm diễn xuất 20 năm vì đã là diễn viên khi mới 5 tuổi, Narumi Riko tiết lộ rằng cô có rất nhiều những kí ức xấu trong quá khứ, đặc biệt là trong những ngày đi học khi cô chán ghét chính mình. Khi một bức ảnh của Narumi Riko lúc 8-9 tuổi được chiếu lên màn hình, tất cả mọi người đều ngạc nhiên vì vẻ dễ thương của cô.

Tương tự như vậy, hình ảnh của Tsutsui Michitaka khi ông ra mắt năm 18 tuổi cũng được chiếu trên truyền hình. Ông kể lại rằng khi ông còn là người mới, đạo diễn đã ném kịch bản vào ông mỗi ngày khiến ông nghĩ rằng mình đã bước vào một thế giới đen tối thực sự đáng sợ.

Đối với Asano Atsuko, hình ảnh cô trong chiếc váy cưới khi quay bộ phim truyền hình ăn khách 101 kaime no Proposal vào năm 1991 được chiếu lên, người dẫn chương trình bình luận rằng cô dường như không già đi khá chậm sau chừng đó năm. Asano Aisuko đùa ngược lại rằng anh có ý gì khi như vậy với và "nghiêm khắc" yêu cầu anh rút lại nhận xét của mình.

Retake ~ Toki wo Kakeru Omoi sẽ lên sóng vào khung giờ 23:40 thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 03/12.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."