Hóng Tsutsui Michitaka và Narumi Riko tham gia bộ phim truyền hình Retake ~ Toki wo Kakeru Omoi

Tsutsui Michitaka và Narumi Riko tham gia bộ phim truyền hình Retake ~ Toki wo Kakeru Omoi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1991

Tsutsui Michitaka sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Retake ~ Toki wo Kakeru Omoi của Fuji TV.

Retake

Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Tsutsui Michitaka sau 7 năm, kể từ Saisei no Machi của đài NHK được chiếu vào tháng 8/2009. Bộ phim là một câu chuyện khoa học viễn tưởng, với Tsutsui Michitaka thủ vai chính Shintani Shinji, đã tốt nghiệp Đại học Tokyo và là công chức của Bộ Tư pháp. Nhưng vì vướng vào một vụ quấy rối, dù sau đó được thả ra và không có cáo trạng, nhưng vợ Shintani vẫn từ bỏ anh và anh được phân làm trưởng phòng của bộ phận giám sát đăng ký hộ tịch. Ở bộ phận này, anh phải giải quyết các vụ việc của những người du hành thời gian đến từ tương lai, và giúp họ bắt đầu cuộc sống ở một khu vực được chỉ định. Tại đó họ sẽ được chính phủ giám sát và bảo vệ mà không để lộ danh tính thực của họ. 

Narumi Riko thủ vai Nasuno Kaoru, thuộc cấp trẻ tuổi đến mức có thể làm con gái của Shintani. Asano Atsuko thủ vai Masako Powell, nhân viên bán thời gian làm cùng bộ phận. Junji đóng vai Yanai Kenji, em trai người vợ cũ Saeko của Shintani và đang là thám tử cảnh sát. Ono Nonoka vào vai Onishi Fumiko, thư ký của Bộ Tư pháp, còn Kinoshita Hoka đóng vai Kunisaki Shuzo, thư ký quốc hội của Bộ Tư pháp.

Tsutsui cho biết, nhân vật Shintani của anh là một người ao ước có thể trở về quá khứ để thay đổi những chuyện đã xảy ra, nhưng qua tiếp xúc với những người ở hiện tại và tương lai, suy nghĩ của anh dần dần thay đổi. Thế nên Tsutsui cho rằng đây là một bộ phim thú vị mà người xem có thể rất mong đợi. Anh cũng bày tỏ sự háo hức khi được làm việc cùng Narumi, nữ diễn viên mà anh luôn yêu thích, và nghĩ rằng cô sẽ không bị giới hạn bởi các quy tắc trong quá trình đóng phim. Đáp lại, Narumi cho biết dù bối cảnh của câu chuyện hơi kỳ lạ nhưng cô nghĩ mình sẽ rất thích thời gian quay phim này.

Retake ~ Toki wo Kakeru Omoi sẽ được ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ ngày 03/12, lúc 11 giờ 40 phút tối thứ 7 hàng tuần.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."