Hóng Yamada Ryosuke tham gia phim chuyển thể Điều Kỳ Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya

Yamada Ryosuke tham gia phim chuyển thể Điều Kỳ Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya

Đăng vào ngày trong Tin tức 3622

Dự án phim điện ảnh mới nhất của Yamada Ryosuke sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2017.

Thành viên Hey! Say! JUMP Yamada Ryosuke và nam diễn viên gạo cội Nishida Toshiyuki sẽ hợp tác trong phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết Namiya Zakkaten no Kiseki của tác giả nổi tiếng Higashino Keigo.

dieu ky dieu cua tiem tap hoa namiya

Câu chuyện giả tưởng Namiya Zakkaten no Kiseki kể về cuộc trao đổi vượt thời gian của Atsuya đầy hoài nghi lớn lên trong trại trẻ mồ côi và chủ cửa hàng tạp hóa Namiya - Namiya Yuji. Trong cửa hàng tạp hóa đã ngừng kinh doanh, Atsuya nhận được những lá thư kết nối với một ai đó từ cách đây 32 năm, vào những năm 1980, từ đó mở ra câu chuyện về những lá thư tư vấn rắc rối của người chủ cửa hàng - Namiya Yuji. Yamada Ryosuke sẽ vào vai Atsuya và Nishida Toshiyuki đảm nhận nhân vật Namiya Yuji, đạo diễn Hiroki Ryuchi của Yomei Ikkagetsu no Hanayome sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo diễn xuất.

dieu ky dieu cua tiem tap hoa namiya

dieu ky dieu cua tiem tap hoa namiya

dieu ky dieu cua tiem tap hoa namiya

Yamada Ryosuke chia sẻ về người bạn diễn của mình "Đây là lần đầu tiên tôi tham gia làm việc với Nishida Toshiyuki-san là một tiền bối lớn mà tôi rất kính trọng cho đến tận sau này, vì vậy tôi rất vinh hạnh khi có thể hợp tác với ông, tôi sẽ cô gắng hết sức mình để không ảnh hưởng đến tiến độ làm việc, cũng như muốn học hỏi thật nhiều kinh nghiệm". Nishida Toshiyuki cho biết "Yamada Ryosuke là một diễn viên tài năng. Đặc biệt, vai diễn lần này giành có câu ấy là hoàn hảo."

Vì cấu trúc phức tạp của câu chuyện, Higashinno Keigo chỉ ra rằng: "Đối với một cuốn tiểu thuyết thì điều đó là có thể, nhưng thật sự là một thử thách đầy sáng tạo. Tôi rất trông đợi nó sẽ diễn ra như thế nào". Còn đạo diễn Hiroki Ryuichi thì bày tỏ "Đó là một thách thức đối với tôi xem tôi có thể tạo ra được những yếu tố giả tưởng đến thế nào từ tác phẩm gốc".

Namiya Zakkaten no Kiseki có kế hoạch khởi quay vào tháng 01/2017 và quay đến cuối tháng 02/2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."