Top Một năm qua, ai đến với ai và ai chia tay ai?

Một năm qua, ai đến với ai và ai chia tay ai?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2952

Năm 2016 được xem là một năm đầy biến động trong làng giải trí Nhật Bản khi liên tục có những vụ bê bối tình dục, kiện tụng, và cả những scandal ngoại tình...

Ayano Go và Sakuma Yui hẹn hò

ayano go

Ayano Go đang vướng vào tin đồn tình cảm với Sakuma Yui, nữ diễn viên nhỏ hơn anh 13 tuổi. Theo tin tức hôm 31/12/2015, cả hai được giới thiệu với nhau hồi đầu năm ngoái, và dần trở nên thân thiết nhờ những sở thích chung như xem phim điện ảnh. Ayano Go và Sakuma Yui bắt đầu hẹn hò từ mùa xuân nhưng cố gắng giữ bí mật. Sakuma Yui thường đến căn hộ của Ayano Go ở Shibuya để hẹn hò. Cũng có thông tin cho biết Ayano Go đã giới thiệu Sakuma Yui với các đồng nghiệp và đàn anh cùng công ty, Oguri Shun.

Phản hồi về những tin đồn tình cảm nói trên, công ty của Ayano Go đã phủ nhận và cho biết dù hai người có đi ăn chung nhưng luôn cùng với bạn bè họ. Vì vậy thật ngạc nhiên khi có tin đồn thế này, và cũng không có chuyện Ayano Go giới thiệu Sakuma Yui là bạn gái với Oguri Shun. Đồng thời công ty của Sakuma Yui cũng cho biết Ayano Go chỉ là bạn của cô, và không hề có chuyện hẹn hò.

Fukase (SEKAI NO OWARI) công khai với Masuwaka Tsubasa

fukase

Fukase, ca sĩ hát chính của nhóm SEKAI NO OWARI đã trả lời những câu hỏi của fans trên Twitter về chuyện tình cảm của anh với Masuwaka Tsubasa. Một fan tweet câu hỏi "Bạn thích điểm nào ở Tsubasa-chan?", Fukase đã trả lời "Đó là cô ấy là một người cực kỳ nghiêm túc. Ví dụ như dù sáng sớm cỡ nào đi nữa cô ấy vẫn nấu bữa ăn sáng, hoặc luôn xem con mình là ưu tiên hàng đầu. Tôi rất thích quan điểm ấy".

Một fan khác cũng hỏi Fukase rằng anh chơi những gì với con trai Masuwaka Tsubasa, và anh đáp, "Chơi linh tinh như là phóng máy bay giấy, đố vui, cưỡi xe trượt tuyết, chơi Mario Kart, coi phim Youkai Watch, kiếm mua món chuối phủ sôcôla, món cậu nhóc thích khi đi lễ hội". Fukase cũng được một fan hỏi về kế hoạch kết hôn của hai người, và câu trả lời của anh là "Vì cô ấy có con nhỏ nên vấn đề này không thể do tôi tự quyết định được".

Chuyện tình cảm của Fukase và Masuwaka Tsubasa được một tạp chí đưa tin vào ngày 25/12/2015. Bài báo cho biết cả hai bắt đầu hẹn hò vào mùa thu vừa qua. Cả hai công ty của Fukase và Masuwaka Tsubasa đều bình luận rằng họ không can thiệp vào vấn đề của hai người.

DAIGO và Kitagawa Keiko kết hôn 

Takahata Mitsuki hẹn hò với ai?

takahata mitsuki

Theo FRIDAY, nữ diễn viên Takahata Mitsuki và ca sĩ, nhạc sĩ Takahashi Yu đã bị bắt gặp khi đang hẹn hò ở Shibuya vào tháng 01/2016. Cặp đôi gặp nhau ở một nhà hàng yakitori nổi tiếng nằm ở một góc của khu Shibuya toàn những khách sạn tình nhân và cửa hàng bán đồ chơi người lớn. Cả hai ngồi kế nhau bên quầy. Sau khi ăn uống trong khoảng 4 tiếng, Takahata Mitsuki và Takahashi Yu rời khỏi đó vào lúc 1 giờ sáng và đi bộ đến trạm Shibuya để bắt taxi và cùng lên xe.

Được biết hai người quen nhau khi Takahashi Yu hát ca khúc chủ đề trong bộ phim truyền hình năm 2010 Q10 của đài NTV có Takahata Mitsuki tham gia. Trước đó Takahata Mitsuki từng đề cập trên blog rằng cô là một fan của Takahashi Yu, đi xem concert của anh để được ký tên lên CD và tích cực giới thiệu các ca khúc của anh cho fans của mình.

Đây là tin đồn tình cảm thứ hai của Takahata Mitsuki. Hồi tháng 7/2015 từng có tin đồn hẹn hò giữa Takahata Mitsuki và Chiba Yudai. Họ đã bị bắt gặp ở một tiệm Yakiniku nổi tiếng ở Shibuya vào khoảng 10 giờ tối. Khi đó cả hai ngồi đối diện nhau ở một nơi mọi người đều dễ dàng nhìn thấy. Vẫn chưa biết liệu có phải họ đang quen nhau hay không, và cả hai bên đều không đưa ra lời xác nhận. Takahata Mitsuki và Chiba Yudai quen biết nhau khi cùng tham gia bộ phim Ao Haru Ride.

chiba yudai

Còn Takahashi Yu từng bị một công ty quản lý từ chối khi biểu diễn ở một livehouse thời còn là sinh viên đại học ở Hokkaido. Anh là người Nhật thứ hai sau Yoko Ono góp mặt trong một quảng cáo của New York Times năm 2011 và ca khúc mới nhất của anh, Klaxon, được chọn là bài hát chủ đề trong bộ phim truyền hình mùa đông 2016 Akutoutachi wa Senri wo Hashiru của đài TBS.

Đến ngày 30/11 thì Nikkan Sports đưa tin Takahata Mitsuki và Sakaguchi Kentaro đang hẹn hò.

Anna Tsuchiya ly hôn sau 6 năm bên chồng và vướng phải kiện tụng

Tsuchiya tuyên bố ly hôn vào ngày 21/01 thông qua blog cá nhân của mình.

"Xin lỗi vì đây là vấn đề cá nhân, nhưng tại thời điểm này tôi xin thông báo rằng vào ngày 21 tôi và Yamato Kikuchi đã ly hôn," cô viết. Tsuchiya giải thích rằng cả hai đã thảo luận tình trạng mối quan hệ của mình trong khoảng 6 tháng. Bởi vì có những thay đổi khác nhau, cả hai quyết định kết thúc mối quan hệ của mình.

Kikuchi là stylist của Tsuchita khi họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2007. Cả hai đám cưới vào tháng 9.2009 và sau đó có một bé trai tên Samba vào ngày 26.3.2010. Hai người dự định chia sẻ quyền nuôi con và sẽ tiếp tục hợp tác với nhau như người mẹ và người cha. Đây là lần thứ 2 Tsuchiya ly hôn. Trong tháng 6/2004, ca sĩ kết hôn với nam diễn viên Joshua Niimura và đã có một đứa con với nhau tên Sky vào tháng 11/2004. Cả hai đã ly hôn vào tháng 7/2006.

Ít lâu sau, toà án Tokyo cũng bác bỏ đơn kiện 30 triệu yên của nhà viết kịch Kai Tomoaki chống lại Tsuchiya Anna. Kai kiện Tsuchiya 30 triệu yen khi ca sĩ này bỏ vai trong vở kịch Kiseki no Singer của ông. Vở kịch dựa trên cuộc đời của Hamada Asami, một ca sĩ tự gọi bản thân là "ca sĩ tệ nhất Nhật Bản". Tsuchiya được cho rằng sẽ đóng vai nhân vật chính, nhưng bỏ vai khi cô biết ông không nhận được sự chấp thuận chính thức của Hamada để thực hiện vở kịch. Vụ kiện giữa hai người được tiến hành từ năm 2014. Năm đó, nữ ca sĩ đã cố gắng để giải quyết trường hợp với 2 triệu yên, nhưng Kai đã từ chối, nói "Đó là vấn đề danh dự, không phải là một vấn đề tiền bạc".

Ngày 27/04/2015, Tsuchiya kiện Kai vì lời bài hát phỉ báng ông viết cho ANNA. Vụ kiện đòi 10 triệu yen thiệt hại, nhưng Kai đã chỉ bị bắt trả cho Tsuchiya 330.000 yen. Tsuchiya không xuất hiện tại tòa án khi thực hiện quyết định bác bỏ vụ kiện của Kai. Khi cô trở về nhà đêm đó, cô chào các phóng viên với một nụ cười và cảm ơn người hâm mộ và gia đình cô đã ủng hộ cô trong suốt thử thách này.

Sau khi thua cuộc trong vụ kiện Tsuchiya Anna, đạo diễn sân khấu Kai Tomoaki cho biết ông dự định sẽ kháng cáo. Trước đây vị đạo diễn này cũng từng quyết định kháng cáo ngay sau khi tòa tuyên bố. Sau phán quyết mới đây nhất của tòa án, dù không thực hiện như đã nói nhưng Kai đã bày tỏ sự bất mãn trên Facebook và hứa rằng ông sẽ kháng cáo.

SHINTARO (cựu thành viên BLACK CAT) bị buộc tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên

Tin tức bừng nổ vài giờ trước khi các đài truyền hình cho biết SHINTARO, cựu tay trống của nhóm nhạc BLACK CAT và giờ đang là thành viên của aiolost, đã quan hệ với trẻ vị thành niên. Những cô bé đó là fans của nhóm nhạc và vẫn đang học cao trung vào thời điểm đó. Được biết SHINTARO đã hứa hẹn sẽ cho các em được tham gia phỏng vấn với quản lý của các nghệ sĩ thần tượng hoặc gặp gỡ những ca sĩ khác. Tin tức cho biết một cô bé chỉ mới 17 tuổi khi cô và SHINTARO gặp nhau trong một khách sạn ở Shinjuku. SHINTARO đã phủ nhận, nói rằng anh không hề biết cô bé chỉ mới vị thành niên.

Vài giờ sau, nhóm nhạc visual kei aiolost đã có bình luận và phản ứng với việc bị bắt giữ của tay trống SHINTARO. Các thành viên tuyên bố chính thức trên website của ban nhạc rằng SHINTARO đã bị sa thải do các tội phạm và những rắc rối anh ta đã gây ra bởi hành động của mình. Hơn nữa, các thành viên nói rằng họ "không hề tiếp xúc với anh ấy trong nhiều ngày và chỉ biết về các vấn đề khi xem tin tức ngày hôm nay". Họ sẽ thảo luận về các hoạt động tương lai ban nhạc và tiếp tục cập nhật cho mọi người.

Nhưng sau vài lần thảo luận, các thành viên đi đến quyết định cuối cùng rằng tốt nhất là để aiolost tan rã vì tai nạn này. Không có buổi diễn cuối cùng, ban nhạc dừng mọi hoạt động vào ngày 29/01/2016 và huỷ bỏ toàn bộ buổi diễn sắp tới. Những thành viên còn lại viết lời bình luận nói rằng họ rất có lỗi khi để ban nhạc đi đến kết thúc như vậy và đã khiến người hâm mộ phiền lòng.

Thẩm phán bác bỏ vụ kiện chống lại thần tượng vi phạm luật không hẹn hò


Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ

Thẩm phán của Toà Án Quận Tokyo đã đưa ra phán xét cho trường hợp liên quan đến nữ cựu thần tượng hiện nay đã 23 tuổi, người bị công ty quản lý khởi kiện do vi phạm luật cấm hẹn hò của công ty. Cả tên nữ cựu thần tượng và tên công ty quản lý đều chưa được tiết lộ.

Vào tháng 4/2012, cô gái đã ký hợp đồng trở thành thành viên của một nhóm nhạc thần tượng. Một trong những điều khoản hợp đồng là cô sẽ bị công ty kiện nếu bị bắt gặp hẹn hò với người hâm mộ. Trong tháng 12/2013, nữ cựu thần tượng này nói rằng cô muốn ra khỏi nhóm và bắt đầu dừng làm việc. Khi mối quan hệ bị phát hiện, công ty quản lý đã kiện cô và người bạn trai 9,9 triệu yen tiền bồi thường vi phạm hợp đồng và tiền bồi thường thiệt hại.

Thẩm phán Hara đưa ra quyết định của ông vào thứ hai. Trong tuyên bố của mình về vụ việc, ông đã nói về lý luận đằng sau điều luật không hẹn hò của các công ty, ông nói rằng "Người hâm mộ mong muốn sự toàn vẹn ở các thần tượng, nên việc cấm các mối quan hệ lãng mạn từ quan điểm của quản lý cũng có sự hợp lý nhất định". Nhưng có rất nhiều yếu tố để suy nghĩ trong tình trạng này. Ông tiếp tục "Đời sống phong phú của một người đến từ sự liên kết với người khác giới, được bảo vệ dưới quyền tự chủ của bản thân họ. Mối quan hệ với người khác giới là một phần của việc theo đuổi hạnh phúc. Thậm chí có tính đến hoàn cảnh đặc biệt ở đây là một thần tượng, cấm các mối quan hệ như vậy là đi quá xa".

Thẩm phán Hara đã bác bỏ các trường hợp trên các phiên xử mà ông thấy cựu thần tượng không có ác ý gây thiệt hại cho công ty quản lý. Nếu có các mục đích xấu, chúng tôi sẽ phán quyết có lợi cho công ty.

Giọng ca chính của moumoon YUKA kết hôn với nhân viên cùng công ty

Giọng hát chính của moumoon YUKA tuyên bố trên blog của cô rằng cô đã kết hôn với nhân viên cùng công ty vào ngày mừng năm mới. YUKA và chồng cô đều 30 tuổi. Cả hai gặp nhau trong khi cùng làm việc tại avex và sau đó tình bạn của họ đã phát triển thành mối quan hệ tình yêu. "Tôi nghĩ cả hai chúng tôi sẽ có một tương lai tươi sáng và một ngôi nhà đầy tình yêu thương chung với nhau", YUKA nói. "Tôi hy vọng sẽ xây dựng một gia đình khỏe mạnh, vui tươi tự nhiên". Cô cũng hứa sẽ tiếp tục các hoạt động cùng moumoon "Tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang đến những thời gian thú vị hơn cho mọi người bằng âm nhạc của moumoon, nên xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi".

YUKA không có kế hoạch dừng công việc vì kết hôn. Cô sẽ tiếp tục các hoạt động với moumoon.

Saito Takumi và Kojima Haruna chụp ảnh thân mật cho anan

Nikkan Sports đã đăng tải độc quyền một tấm ảnh của Saito Takumi và Kojima Haruna (AKB48) cùng trên giường một căn phòng khách sạn ở Tokyo. Hồi tháng 12/2015, Kojima Haruna bị gắt gặp khi đi vào một khách sạn, và sau đó 1 tiếng Saito Takumi cũng vào theo. Nhưng đó là một tấm trong loạt ảnh của Saito Takumi cùng Kojima Haruna chụp cho anan số ra ngày 03/02. Bức ảnh được chụp 5 phút sau khi Saito Takumi và Kojima Haruna gặp nhau. Những căng thẳng ban đầu giữa hai người nhanh chóng lắng xuống và buổi chụp hình gợi cảm này đã diễn ra thuận lợi. Đây là ảnh bìa anan số tới:

Ai Kago bảo vệ mình chống lại các cư dân mạng đã chỉ trích cuộc sống hỗn loạn của cô

Vào ngày 29/01, Kago lên tiếng phản bác cư dân mạng, những người đã đối xử gay gắt với cô thông qua phương tiện truyền thông xã hội. "Tôi chỉ muốn trở lại con đường đúng đắn không giống như một số bạn. Tôi nghĩ rằng những người không vui vì hạnh phúc của người khác không xứng đáng có được hạnh phúc cho mình. Quá khứ đã là quá khứ. Tôi đang sống trong hiện tại. Đừng hiểu sai nó", cô đã tweet.

Trong năm 2015, chồng cũ của Kago bạo hành, khiến cô phải nhập viện. Cả hai sau đó đã ly dị, đổi lại, Kago đồng ý giảm phí trợ cấp. Kago đã thành lập một nhóm nhạc nữ mới có tên Girls Beat!! vào năm 2014. Nhóm này tạm dừng hoạt động ngay lập tức sau khi ra mắt do chồng cũ của Kago bị bắt. Họ tiếp tục hoạt động vào cuối năm 2015 mà không có Kago, mặc dù sau đó cô ca sỹ này gia nhập lại nhóm. Cuộc sống cá nhân của cựu thần tượng đã là đề tài của nhiều cuộc thảo luận giữa các cư dân mạng. Trong khi một số người đã thể hiện sự ủng hộ của họ trong thời điểm cô gặp khó khăn, những người khác đã bày tỏ sự bực tức vì cô liên tục gây ra rắc rối.


Vào ngày 29/02, Girls Beat!! đã tổ chức một buổi live concert đặc biệt để kỷ niệm lễ tốt nghiệp của thành viên sáng lập Kago Ai. Nhóm đã biểu diễn 4 bài hát ở CLUB QUATRO tại Tokyo. Cả 3 ôm và khóc cho lần biểu diễn lần cuối như là nhóm 3 người. "Cảm ơn bạn đã đến buổi diễn cuối này!" Kago nói. Trong thời gian diễn buổi diễn tốt nghiệp, ca sĩ cũng chia sẻ rằng tuổi của cô cũng đóng một vai trò giúp cô quyết định rời khỏi nhóm. "Tôi thừa nhận rằng có chút khó khăn khi 28 tuổi [trong ngành thần tượng]. Mặc dù cô ấy không còn là một phần của nhóm, Kago mong mọi người tiếp tục ủng hộ Girls Beat!!, đặc biệt là khi họ hoạt động hướng tới việc tuyển chọn thử giọng người mới.

Girls Beat!! được thành lập bởi Kago vào năm 2014 như là một cách quay trở lại sân khấu âm nhạc thần tượng của mình. Nhóm này nhanh chóng đi vào thời gian gián đoạn khi chồng của Kago bị bắt một năm sau đó và sau đó tiếp tục hoạt động vào tháng 09/2015 mà không có cô.

Yaguchi Mari bị chỉ trích vì ủng hộ Becky, nói rằng phụ nữ rất giỏi ngoại tình

Yaguchi tỏ vẻ bảo vệ Becky khi nói rằng "Vì chỉ có người trong cuộc mới có thể biết sự thật như thế nào, tôi nghĩ thật là buồn cười khi chúng ta cứ đem ra bàn tán". Thần tượng cũng chỉ trích sự thiếu riêng tư mà mọi người trong ngành công nghiệp giải trí đang phải chịu. Các bài báo lập tức đưa tin rằng Yaguchi ủng hộ Becky và cư dư mạng nhanh chóng chỉ trích cô. Nữ thần tượng đáp lại trên blog, giải thích rằng "Tôi không có ủng hộ Becky, nhưng tôi cũng không phủ nhận là tôi làm như vậy. Là người ngoài cuộc, tôi không thể hiểu được chuyện tình lãng mạn của họ như thế nào". Ngoài việc ủng hộ cho Becky, Yaguchi còn bị chỉ trích vì những lời bình luận về bản chất của người phụ nữ và việc không chung thuỷ. Cô đã gây tranh cãi khi nói rằng những điều này xảy ra thường xuyên và phụ nữ rất giỏi che giấu chúng. "Phụ nữ trên khắp thế giới luôn ngoại tình và rất giỏi việc đó... Phụ nữ rất giỏi che giấu mọi thứ, dù trường hợp của tôi thì không phải...", cô nói.

Yaguchi đã xin lỗi vì khiến mọi người có "suy nghĩ khó chịu" vì những bình luận gây tranh cãi của mình. Cô hy vọng rằng những hiểu lầm sẽ không phát sinh trong tương lai. Vào năm 2013, trưởng nhóm cũ của Morning Musume đã bị đuổi cổ vì tội phản bội chồng mình là Nakamura Masaya.

Bài viết tổng hợp từ nhiều nguồn tiếng Anh

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."