Hóng Ueda Tatsuya đóng nhân vật mới trong Shikaku Tantei Higurashi Tabito

Ueda Tatsuya đóng nhân vật mới trong Shikaku Tantei Higurashi Tabito

Đăng vào ngày trong Tin tức 1343

Đây là bộ phim truyền hình mùa đông 2017 của NTV, phần tiếp theo của phim truyền hình đặc biệt phát sóng vào năm 2015 do Matsuzaka Tori đóng chính. Ueda Tatsuya sẽ góp mặt cùng dàn diễn viên trong phần tiếp theo của câu chuyện về chàng thám tử đặc biệt này.

Ueda Tatsuya

Shikaku Tantei Higurashi Tabito sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ tháng 01/2017. Câu chuyện kể về Higurashi Tabito, một chàng trai mất hết khả năng của thính giác, khứu giác, vị giác và xúc giác. Dù chỉ có thể dùng mắt để nhìn nhưng Higurashi Tabito lại là một thám tử tư chuyên tìm kiếm những thứ bị thất lạc. Vai nữ chính sẽ được giao cho Tabe Mikako - một giáo viên trẻ, bạn thân của Tabito do Hamada Gaku thủ vai, bác sĩ của Tabito do diễn viên Kitaoji Kinya phụ trách và diễn viên thủ vai Tabito lúc nhỏ là Sumida Moeno.

Ueda sẽ vào vai thám tử Tsuruta Kamekichi, một người đàn ông trẻ với phong cách xã hội đen đến từ Hakata, Fukuoka, đến Tokyo bởi vì muốn phát triển văn phòng thám tử của mình. Một lần lang thang ở Kinshicho, Tabito tình cờ gặp được Kamekichi và trở thành trợ lý của anh. Mặc dù là một người tốt bụng và hiếu thảo với mẹ, nhưng tính cách phù phiếm của Kamekichi đã vô tình gây nhiều rắc rối cho anh trong công việc. Mặt khác, Shishido vào vai nữ thám tử cảnh sát độc đáo Masuko Sumire trong các bộ phận tổ chức tội phạm, người có thể làm tất cả để đạt được mục đích. Là người phụ nữ không thể đoán trước, thế nên chồng cô là Doi Junichi (Wada Toshihiro) và những người xung quanh cô cảm thấy như thể họ luôn luôn bị điều khiển bởi bản tay vô hình của cô.

Theo nhà sản xuất Tetsuhiro Ogino của bộ phim, ông nhận thấy Ueda là mẫu đàn ông lạnh lùng, gợi cảm, nghịch ngợm và vui tính (qua những buổi diễn trực tiếp của KAT-TUN) và nghĩ rằng sẽ rất tuyệt nếu anh thủ vai Tsuruta Kamekichi trong phần tiếp theo của bộ phim truyền hình đặc biệt cùng tên đã phát sóng vào năm ngoái.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."