Hóng Kimi no Na wa. trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 4 tại Nhật Bản

Kimi no Na wa. trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 4 tại Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 3091

Và lần này bộ phim vừa bị vượt mặt là Harry Potter and the Philospher's Stone (Harry Potter và Hòn đá phù thủy).

Kimi no Na wa

Đến ngày 12/12 vừa qua, bộ anime đình đám Kimi no Na wa. đã thu về 20,510,000,000 yên (tương đương 177.6 triệu USD, vượt qua mức doanh thu 20.3 tỉ yên của Harry Potter and the Philospher's Stone. Tính đến chủ nhật tuần rồi, Kimi no Na wa. đã bán được 15,780,000 vé sau 108 ngày công chiếu ở Nhật. Phim được chiếu tại 354 rạp - nhiều hơn những tuần trước đó - và giúp doanh thu cuối tuần qua của phim tăng thêm 16.7% so với những tuần trước đó.

Tuy nhiên trong tuần chiếu thứ 16 này, Kimi no Na wa. đã rơi từ hạng 2 xuống hạng 5 trong bảng xếp hạng phòng vé. Monster Strike The Movie đứng đầu bảng xếp hạng trong cuối tuần khởi chiếu.

Kimi no Na wa. hiện đang là phim có doanh thu cao thứ 4 mọi thời đại ở Nhật Bản, bộ phim Nhật ngữ có doanh thu cao thứ 2 ở Nhật, và cũng là anime có có doanh thu cao thứ 2 ở Nhật. Bộ phim Nhật ngữ duy nhất có doanh thu cao hơn là  Sen to Chihiro no Kamikakushi (tựa tiếng Anh: Spirited Away) với 30.8 tỉ yên.

Hôm chủ nhật, trang web tin tức giải trí Variety đưa tin Kimi no Na wa. đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé cuối tuần ở Trung Quốc 2 lần liên tiếp.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."