Hóng Kimi no Na wa kiêu hãnh trụ vững vị trí đầu bảng trong tuần thứ 13 công chiếu

Kimi no Na wa kiêu hãnh trụ vững vị trí đầu bảng trong tuần thứ 13 công chiếu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1846

Sau 4 tuần phát hành, Death Note Light up the New World hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Kimi no Na wa.

Bộ phim hoạt hình Kimi no Na wa. của đạo diễn Shinkai Makoto vẫn giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé trong tuần công chiếu thứ 13. Kể từ khi khởi chiếu vào ngày 26/8, Kimi no Na wa. đã đứng nhất bảng xếp hạng trong 9 tuần liên tiếp. Đến tuần thứ 10 thì bộ phim rơi xuống hạng 2, đứng sau Death Note Light up the NEW world vừa ra mắt, nhưng sau đó đã trở lại vị trí số 1 trong tuần thứ 11. Đến ngày 16/11, Kimi no Na wa. đã thu được 18.5 tỉ yên (khoảng 166 triệu USD).

Kimi no Na wa. đang đứng thứ 7 trong danh sách những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Nhật Bản, bộ phim Nhật ngữ có doanh thu cao thứ 4 ở Nhật, và cũng là anime có có doanh thu cao thứ 4 ở Nhật. Ba bộ phim Nhật có doanh thu cao nhất mọi thời đại là Sen to Chihiro no Kamikakushi (tựa tiếng Anh: Spirited Away) với 30.8 tỉ yên, Hauru no Ugoku Shiro (tựa tiếng Anh: Howl's Moving Castle) với 19.6 tỉ yên và Mononoke Hime (tựa tiếng Anh: Princess Mononoke) với 19.3 tỉ yên. Hiện đang có ước tính Kimi no Na wa. có khả năng đạt đến mức 20 tỉ yên (khoảng 200 triệu USD).

Live-action Museum chuyển thể từ manga kinh dị, hồi hộp cùng tên của tác giả Tomoe Ryosuke trụ ở vị trí thứ 2 sau hai tuần công chiếu. Nội dung kể về những vụ giết người kỳ quái do một người đàn ông đeo mặt nạ ếch gây ra. Hắn tự xưng mình là cảnh vệ và gây ra những vụ án mạng dựa theo những chủ đề như "hình phạt thức ăn của chó", hay "hình phạt nếm trải nỗi đau của mẹ". Thám tử Sawamura được giao nhiệm vụ điều tra vụ án, nhưng rồi anh nhận ra vợ mình cũng là một trong các mục tiêu của kẻ sát nhân.

Ngoài ra, sau bốn tuần công chiếu, live-action Death Note Light up the New World vẫn đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Live-action Oboreru Knife rơi từ hạng 6 xuống hạng 7 ở tuần chiếu thứ ba. Anime Eiga Maho Tsukai Precure! Kiseki no Henshin! Cure Mofurun! rơi từ hạng 7 xuống hạng 8 trong tuần thứ 4 phát hành. Anime Kono Sekai no Katasumi ni của tác giả Katabuchi Sunao xếp thứ 10 trong tuần chiếu thứ hai.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."