Hóng Kimi no Na wa được chọn để tham gia tranh tài tại Oscar lần thứ 89

Kimi no Na wa được chọn để tham gia tranh tài tại Oscar lần thứ 89

Đăng vào ngày trong Tin tức 3332

Funimation Films đã xác nhận vào thứ hai rằng bộ phim Kimi no Na wa của Makoto Shinkai đang nằm trong danh sách chính thức cho đề cử giải Oscar ở hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất tại lễ trao giải thường niên Oscar lần thứ 89. Hạn cuối nộp hồ sơ để được xem xét giải thưởng là ngày 01 tháng 11.

Kimi no Na wa

Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật điện ảnh sẽ chọn ra 5 phim trong danh sách để đề cử cho giải thưởng. Danh sách đầy đủ các phim ứng cử vẫn chưa được công bố.

Thời gian vòng loại Oscar của phim diễn ra từ ngày 02 tới ngày 08 tháng 12 tại Nhà hát Laemmle ở Los Angeles. Các bộ phim có thể được đề cử trước tuần vòng loại của mình ở Nhà hát quận Los Angeles miễn là thời gian vòng loại cuối cùng được xác nhận.

Funimation đang có kế hoạch về một sân khấu lớn hơn được phát hành trong quý đầu tiên năm 2017.

Cũng vào thứ hai, 77 ngày sau khi phim công chiếu tại Nhật Bản, Kimi no Na wa đã thu về 17.97 tỷ yên (khoảng 172 triệu USD).

Hiện giờ Kimi no Na wa đã vượt qua bộ phim đứng thứ 8 (Harry Porter và căn phòng bí mật – 17.3 tỷ yên) và bộ phim đứng thứ 7 (Bayside Shakedown 2 với 17.35 tỷ yên) để trở thành bộ phim đứng thứ 7 các phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Nhật Bản. Phim cũng trở thành bộ phim đứng thứ 4 trong danh sách các phim do Nhật sản xuất có doanh thu cao nhất, và cũng là bộ phim hoạt hình có doanh thu cao thứ 4 tại Nhật.

Ba bộ phim do Nhật sản xuất có doanh thu cao nhất tại Nhật Bản bao gồm: Sen to Chihiro no Kamikakushi (30.8 tỷ yên), Hauru no Ugoku Shiro (19.6 tỷ yên) và Mononoke Hime (19.3 tỷ yên). Your name dự kiến có thể đạt tới mức 20 tỷ yên (khoảng 200 triệu USD).

“Câu chuyện về phép lạ và tình yêu” trong phim xoay quanh Mitsuha và Taki. Mitsuha là một nữ sinh trung học, sống tại một thị trấn nông thôn nép sâu trong núi. Cha cô là thị trưởng và không có mặt ở nhà nhiều, cô sống cùng cô em gái đang học tiểu học và người bà. Mitsuha là một người thành thật, nhưng cô không thích phong tục thờ Shinto của gia đình cô, hay cô cũng không thích cha mình tham dự vào một cuộc tranh cử. Cô than thở rằng cô phải sống trong một thị trấn nông thôn nhỏ hẹp, và mơ ước về một cuộc sống tuyệt vời tại Tokyo.

Taki là một nam sinh trung học sống tại trung tâm thành phố Tokyo. Cậu dành thời gian cho bạn bè, làm thêm tại một nhà hàng Ý và quan tâm tới kiến trúc và mĩ thuật. Một ngày, Mitsuha mơ cô là một nam giới trẻ tuổi. Taki cũng có một giấc mơ, khi cậu là một nữ sinh trung học tại một thị trấn trên núi mà cậu chưa bao giờ đặt chân tới. Bí mật về những giấc mơ về trải nghiệm cá nhân là gì?

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."