Hóng Kimi no Na wa đã vượt mức doanh thu 10 tỉ yên tiền vé

Kimi no Na wa đã vượt mức doanh thu 10 tỉ yên tiền vé

Đăng vào ngày trong Tin tức 2939

Hôm 23/9 đã có thông báo rằng phim hoạt hình Kimi no Na wa. của đạo diễn Shinkai Makoto đã bán được 7.4 triệu vé, có doanh thu trên 10 tỉ yên.

KiminoNawa

Điều này đã biến Kimi no Na wa. trở thành phim hoạt hình đầu tiên không do Ghibli đạt mốc doanh thu này, và là phim đầu tiên vượt mức 10 tỷ yên kể từ The Wind Rises (đạo diễn Miyazaki Hayao) năm 2013.

Bộ phim của đạo diễn Shinkai đã công phá màn bạc hôm 26/8, nhận được vô số những phản hồi tích cực cả từ các nhà phê bình và khán giả. Một số ấn phẩm liên quan như tiểu thuyết, sách về chuyện bên lề và manga cũng đã được phát hành và quảng bá cùng phim. Các tác phẩm này đã bán được hơn 1.8 triệu bản.

Ngay cả ca khúc nhạc phim chính thức  Zen Zen Zense do RADWIMPS sáng tác và trình bày cũng trở thành một trong những bản hit lớn của năm, đứng đầu hai bảng xếp hạng Oricon và Recochoku trong nhiều tuần và bán được hơn 220,000 bản.

 


MV Zen Zen Zense - RADWIMPS

Chắc chắn có thể nói rằng Kimi no Na wa. cùng các dự án liên quan sẽ tiếp tục làm mê hoặc mọi người cho đến cuối năm và cả thời gian sau nữa.

Bạn đã xem bộ phim hoạt hình đầy cuốn hút này chưa? Cảm nghĩ của bạn về bộ phim là gì? Hãy cho chúng tôi biết nhé!

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."