Top Kimi no Na wa trở lại với ngôi vị số 1 bảng xếp hạng doanh thu phòng vé

Kimi no Na wa trở lại với ngôi vị số 1 bảng xếp hạng doanh thu phòng vé

Đăng vào ngày trong Tin tức 1604

Bộ phim anime Kimi no Na wa của đạo diễn Shinkai Makoto đã trở lại với vị trí đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé sau tuần thứ 11 công chiếu.

Kimi no Na wa

Phim đã giữ vững vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng doanh thu tại Nhật trong suốt 9 tuần liên tiếp kể từ khi khởi chiếu vào ngày 26/8. Trong tuần thứ 10 Kimi no Na wa xếp thứ 2, nhường ngôi vị đầu bảng cho bom tấn Death Note Light up the New World vừa ra mắt hôm 29/10. Nhưng sau tuần thứ 2 công chiếu, Death Note Light up the New World đã ngậm ngùi rơi xuống vị trí thứ nhì.

Tính đến thứ 2 (ngày 7/11), 77 ngày sau khi công chiếu, Kimi no Na wa đã thu được 17.97 tỉ yên (khoảng 172 triệu USD).

Hiện tại Kimi no Na wa đã vượt qua hai bộ phim có doanh thu cao thứ 8 là Harry Potter và Phòng chứa bí mật (17.3 tỉ yên) và thứ 7 là Bayside Shakedown 2 (17.35 tỉ yên) để trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao thứ 7 trong lịch sử điện ảnh Nhật Bản. Đây cũng là bộ phim điện ảnh Nhật có doanh thu cao thứ 4 tại Nhật Bản, và đồng thời cũng là phim anime có doanh thu cao thứ 4 tại Nhật. Đến ngày 3/11, Kimi no Na wa đã bán được 13,540,000 vé.

3 phim điện ảnh Nhật Bản có doanh thu trong nước cao nhất là Sen to Chihiro no Kamikakushi (Spirited Away) với 30.8 tỉ yên, Hauru No Ugoku Shiro (Howl's Moving Castle) với 19.6 tỉ yên và Mononoke Hime (Princess Mononoke) với 19.3 tỉ yên. Theo dự tính Kimi no Na wa có khả năng sẽ chạm đến mốc 20 tỉ yên tiền vé (khoảng 200 triệu USD).

Ngoài ra, live-action Oboreru Knife vừa ra mắt hôm 5/11 đã xếp hạng 4 sau 2 ngày chiếu cuối tuần. Anime Eiga Maho Tsukai Precure! Kiseki no Henshin! Cure Mofurun! rơi từ hạng 4 xuống hạng 5 sau tuần chiếu thứ 2. Live-action Yamikin Ushijima-kun The Final từ hạng 7 rơi xuống hạng 9 sau 3 tuần công chiếu, và anime Koe no Katachi của Kyoto Animation đã rời khỏi bảng xếp hạng  sau 8 tuần phát hành.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."