Hóng Death Note Light up the New World thu được 458 triệu yên tiền vé trong 2 ngày cuối tuần ra mắt

Death Note Light up the New World thu được 458 triệu yên tiền vé trong 2 ngày cuối tuần ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 2241

Và bộ phim đã soán ngôi nhất bảng xếp hạng doanh thu do Kimi no Na wa chiếm giữ suốt 9 tuần liên tiếp (với 17.19 tỉ yên, gần xấp xỉ mức doanh thu của phim điện ảnh Harry Potter tập 2).

LNW

Live-action Death Note Light up the New World đã mang về 458,645,800 (khoảng 4.37 triệu USD) trong dịp khởi chiếu vào 2 ngày cuối tuần vừa qua. Phim được chiếu tại 342 rạp và đã bán được 342,309 vé. Để so sánh, live-action Death Note năm 2006 đã thu được 405,629,000 yên (tương đương 3.86 triệu USD theo tỉ giá hiện nay) với 306,385 vé bán ra sau khi ra mắt vào dịp cuối tuần.

Bộ phim đã ra mắt với vị trí số 1 trong dịp cuối tuần và đánh bại anime Kimi no Na wa của đạo diễn Shinkai Makoto. Kimi no Na wa đã chiếm ngôi vị thứ nhất trong suốt 9 tuần liên tiếp kể từ khi được khởi chiếu trên toàn nước Nhật vào ngày 26/8. Trong tuần lễ thứ 10 này, bộ phim đã bị Death Note Light up the New World vượt qua và rơi xuống vị trí thứ 2.

Tổng doanh thu phòng vé của Kimi no Na wa cho đến thứ 2 tuần này đã đạt đến con số 17.19 tỉ yên (khoảng 163.7 triệu USD), 67 ngày sau khi phim ra mắt khán giả. Đây là bộ phim có doanh thu cao thứ 9 trong lịch sử điện ảnh Nhật Bản, và đang tiến gần đến mức doanh thu của vị trí thứ 8 (Harry Potter và Phòng chứa bí mật với 17.3 tỉ yên) và vị trí thứ 7 (Odoru Daisosasen 2 với 17.35 tỉ yên).

Trước đó Kimi no Na wa đã vượt qua tổng doanh thu phòng vé của 2 bộ phim anime do đạo diễn Hayao Miyazaki và hãng Ghibli sản xuất là Kaze Tachinu (12.02 tỉ yên) năm 2013 và Gake no Ue no Ponyo (15.5 tỉ yên) năm 2008. Các anime duy nhất có doanh thu cao hơn Kimi no Na waSen to Chihiro no Kamikakushi (tựa tiếng Anh: Spirited Away), Hauru no Ugoku Shiro (tựa tiếng Anh: Howl's Moving Castle) và Mononoke Hime (tựa tiếng Anh: Princess Mononoke) đều là tác phẩm của Ghibli and Miyazaki. Hiện đang có ước tính Kimi no Na wa có khả năng đạt đến mức 20 tỉ yên (khoảng 200 triệu USD).

Ngoài ra, anime Eiga Mahou Tsukai Puri Kyua! Kiseki no henshin! Kyuamofurun! vừa ra mắt đã chiếm vị trí thứ 4 trong bảng tổng sắp, còn live-action Yamikin Ushijima-kun The Final rơi từ hạng 2 xuống hạng 7 sau tuần thứ 2 công chiếu. Phim điện ảnh Nanimono (với dàn diễn viên toàn sao gồm Sato Takeru, Arimura Kasumi, Nikaido Fumi, Suda Masaki, Okada Masaki và Yamada Takayuki) ra mắt ngày 15/10 đứng thứ 5 về doanh thu sau 2 tuần công chiếu. Và anime Eiga Koe no Katachi từ hạng 8 đã rơi xuống hạng 10 trong tuần thứ 7 công chiếu.

Death Note Light up the New World vừa được khởi chiếu từ ngày 29/10. Hôm thứ 7 trang web tin tức Anime! Anime! đã bắt đầu phát một đoạn clip trong phim có nội dung là cuộc tranh cãi giữa Ryuzaki, người kế thừa L (Ikematsu Sosuke đóng), và điều tra viên Mishima Tsukuru (Higashide Masahiro đóng).

Các diễn viên trong phim gồm có:
- Suda Masaki vai Shien Yuki, một kẻ khủng bố mạng tôn thờ Kira.
- Ikematsu Sosuke vai Ryuzaki, người kế thừa L và là một thám tử nổi tiếng khắp thế giới.
- Higashide Masahiro vai Mishima Tsukuru, điều tra viên của đội đặc nhiệm Death Note.
- Kawaei Rina vai Sakura Aoi, kẻ sử dụng Death Note khủng khiếp nhất từ trước đến nay, một kẻ giết người không gớm tay và hoàn toàn trái ngược với Yagami Light.
- Fuji Mina vai Nanase Sho, điều tra viên của đội đặc nhiệm Death Note.
- Funakoshi Eiichiro vai Mikuriya Kenichi, thẩm phán Tòa án tối cao và đang sở hữu một quyển Death Note.
- Toda Erika vai Amane Misa (Toda trở lại với vai diễn trong các live-actions trước đây).
- Nakamura Shido vai Ryuk (Nakamura trở lại với vai diễn trong các live-actions và anime trước đây).
- Aoyama Sota vai Matsuda Tota (Aoyama trở lại với vai diễn trong các live-actions trước đây).
- Sawashiro Miyuki lồng tiếng cho Ama, nhân vật Tử thần mới.
- Matsuzaka Tori lồng tiếng cho Bepo, nhân vật Tử thần mới.

Ngoài ra còn có một thông tin khiến các tín đồ Death Note không thể không mong đợi bộ phim, đó là cả Fujiwara Tatsuya và Matsuyama Kenichi đều trở lại với vai diễn kẻ giết người tự nhân danh công lý Yagami Light và thám tử L huyền thoại.

Sato Shinsuke (nổi tiếng với các live action Gantz, Gantz: Perfect Answer, Toshokan Senso) là đạo diễn của phim. Amuro Namie phụ trách trình bày ca khúc chủ đề Dear Diary và ca khúc trong phim là Fighter.

 

Nguồn: (1)(2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."