Hóng Death Note Light up the New World tổ chức sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên

Death Note Light up the New World tổ chức sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1387

Sự kiện công chiếu phim điện ảnh Death Note Light up the New World vừa được tổ chức tại Shinjuku Picadilly vào ngày 29/10 với sự tham dự của đạo diễn Sato Shinsuke cùng 3 diễn viên chính Higashide Masahiro, Ikematsu Sosuke và Suda Masaki.

LNW

Câu chuyện diễn ra 10 năm sau kết thúc của các bộ phim gốc được công chiếu vào năm 2006 với Fujiwara Tatsuya trong vai Yagami Light / Kira và Matsuyama Kenichi trong vai L. Lúc đó, hai bộ phim điện ảnh đình đám này đã thu được tổng cộng 8 tỷ yên. Trong phần tiếp theo vừa ra mắt, 6 quyển Death Note đang nằm rải rác trong thế giới loài người, và cả thế giới chìm trong một cơn hỗn loạn mới. Higashide thủ vai Mishima, nhân viên điều tra của đội đặc nhiệm Death Note, còn Ikematsu thủ vai Ryuzaki người kế thừa L, và Suda thủ vai Shion, kẻ khủng bố mạng tôn thờ Kira. Trước khi Death Note Light up the New World ra mắt, một phim truyền hình đặc biệt có tựa đề Gyakushu no Tensai đã được chiếu trên NTV vào ngày 28/10.

Higashide tiết lộ đã xem tập phim đặc biệt ở nhà và cảm thấy bị áp lực trong suốt thời gian quay phim dài 3 tháng. Ví dụ, anh đã lo lắng rằng bộ phim điện ảnh mới có thể sẽ không bắt kịp thành công vang dội của 2 bộ phim gốc, đặc biệt là vì câu chuyện chênh lệch khá nhiều so với nguyên bản. Tuy nhiên, với nhận thức rằng họ đã kế thừa một di sản lớn như vậy từ những người đi trước, họ đã dốc hết sức để đón nhận thử thách. Higashide cũng nói rằng anh cảm thấy nhẹ nhõm khi nhìn thấy những gương mặt tươi cười của khán giả ngày hôm nay. Vì câu chuyện đầy ắp những bất ngờ liên tiếp, anh kêu gọi khán giả hãy xem lại bộ phim nếu có những điều mà sau khi xem lần đầu họ đã chưa hiểu được.

Cũng có tiết lộ rằng trong thời gian quay phim, các diễn viên thường tụ tập ở phòng Higashide để uống rượu. Dù lúc quay có rất nhiều căng thẳng do là đối thủ của nhau trong phim, nhưng buổi tối họ vẫn có thể thư giãn qua những chầu nhậu như thế này.

LNW

Khi được hỏi có điều gì mà họ nghĩ là mình tốt hơn 2 bạn đồng diễn, Suda, xuất hiện trong sự kiện với một bộ đồ màu trắng, đã nói rằng anh chắc chắn là số 1 nếu nói về việc hơn thua nhau khi mặc đồ màu trắng. Còn Ikematsu tiết lộ tốc độ ra khỏi giường của anh chắc chắn là nhanh nhất, còn Higashide nói rằng anh có tỉ lệ trao đổi chất tốt nhất vì anh rất dễ đổ mồ hôi.

Vì sự kiện diễn ra trước ngày Halloween 31/10, bộ 3 cũng tặng cho khán giả món ăn nhẹ khi họ đi quanh các hàng ghế ngồi. Suda đùa rằng khi anh đi phát quà, anh rất ngạc nhiên trước sự nhiệt tình của khán giả khi có vài người còn duỗi tay đến tận chiếc hộp mà anh cầm theo.

Nhân dịp Halloween, các diễn viên cũng được hỏi muốn trở thành người nào, và Higashide nói rằng anh muốn trở thành Ikematsu vì Ikematsu có sức gợi cảm lớn nhất nên anh muốn mượn vẻ gợi cảm này để đi uống rượu. Tuy nhiên Ikematsu trả lời rằng anh ít khi đi ra ngoài như thế. Về câu hỏi này, Ikematsu đã nêu tên Higashide và giải thích rằng Higashide rất cao nên anh nghĩ thế giới của mình sẽ hoàn toàn khác đi. Và Suda góp lời đùa rằng dù cũng nghĩ như Ikematsu nhưng anh còn muốn tham gia Paris Fashion Week (Higashide từng là người mẫu và tham gia tuần lễ này vào năm 2006, cũng là lần đầu tiên anh quen Anne vợ anh, trước khi họ đóng chung bộ phim truyền hình buổi sáng Gochisousan).

LNW

Trong sự kiện, Ikematsu và Suda có vẻ khá trầm lặng và trả lời các câu hỏi một cách đơn giản, làm Higashide lo lắng nhận xét rằng họ không nên đáp lại một cách lơ đãng như vậy, vì dù sao đây cũng là ngày công chiếu đầu tiên của bộ phim.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."