Hóng I Can Sing in Japanese tiếp tục tìm kiếm tài năng toàn châu Á

I Can Sing in Japanese tiếp tục tìm kiếm tài năng toàn châu Á

Đăng vào ngày trong Tin tức 849

Kênh giải trí châu Á GEM đang tổ chức kêu gọi qua mạng để tìm kiếm những tài năng ở châu Á có thể hát bằng tiếng Nhật. Người chiến thắng trong cuộc tìm kiếm này sẽ đại diện chi GEM ở cuộc thi âm nhạc I Can Sing in Japanese! của Nippon Television Network Corporation (NTV) diễn ra tại Tokyo vào năm tới.

Bắt đầu phát sóng từ năm 2011 tại Nhật, chương trình uy tín này đã thu hút các ứng viên từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Đan Mạch, Tây Ban Nha và thậm chí cả Jamaica. Đây là một nền tảng khơi cảm hứng cho các ca sĩ không phải là người Nhật trình diễn tài năng của họ trên sân khấu quốc tế, với một số thí sinh sau đó thậm chí đã debut chuyên nghiệp. Ban giam khảo gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng, từ ca sĩ kỳ cựu Wada Akiko cho đến nhà sản xuất huyền thoại Komura Tetsuya. Nakai Masahiro (thủ lĩnh nhóm SMAP) và Nishio Yukari phụ trách chủ trì chương trình này. Bên cạnh những tài năng ca hát tuyệt vời, khán giả còn có thể chờ đợi để được trầm trồ trước những màn biểu diễn ấn tượng của các thí sinh người nước ngoài khi thể hiện những ca khúc tiếng Nhật một cách hoàn hảo. Một số quán quân người châu Á trong vài năm qua gồm Jeremy Teng (Singapore), Fatimah Zahratunnisa (Indonesia) và Michael David Bodin (Philippines).

I Can Sing in Japanese

Các bạn muốn đăng ký tham dự xin hãy truy cập đường link này. Điểm hạn chế duy nhất là bạn phải đang sống ở châu Á, còn quốc tịch và tuổi tác không quan trọng. Ứng viên phải nộp các thông tin chi tiết cá nhân và đường link dẫn đến video của họ có thời lượng không quá 5 phút. Các ứng viên có thể dự thi với tư cách cá nhân hoặc theo nhóm, hạn chót đăng ký là ngày 15/1/2017.

Các ứng viên lọt vào danh sách tuyển chọn sẽ đến tham dự một cuộc tuyển chọn tại chỗ vào tháng 2 năm tới. Theo đó người chiến thắng sẽ được ban giám khảo chuyên nghiệp chọn lựa để biểu diễn trong mùa tới của I Can Sing in Japanese! ở Tokyo.

Chương trình I Can Sing in Japanese! mùa trước sẽ được chiếu lại độc quyền trên GEM từ ngày 18/12.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."