Hóng Yoshimoto Miyu và Sakurada Dori đóng chính Kuzu no Honkai live-action

Yoshimoto Miyu và Sakurada Dori đóng chính Kuzu no Honkai live-action

Đăng vào ngày trong Tin tức 10098

Fuji TV cũng sẽ phát sóng anime chuyển thể từ manga này vào tháng 1 tới.

Ngày 15/12, Fuji TV vừa mở một trang web để thông báo về bộ phim truyền hình live-action chuyển thể từ manga Kuzu no Honkai (tựa tiếng Anh: Scum's Wish) của tác giả Yokoyari Mengo. Bộ phim được bắt đầu lên sóng từ ngày 18/1 lúc 25 giờ 55 (tức 1 giờ 55 sáng ngày 19/1), tuy nhiên tập 1 sẽ được phát trên Fuji TV On Demand trước đó. Các diễn viên chính gồm Yoshimoto Miyu trong vai Yasuraoka Hanabi và Sakurada Dori trong vai Awaya Mugi.

Manga Kuzu no Honkai

Các diễn viên khác gồm có Mizuta Koki vai Kanai Narumi, Ikegami Sarii vai Ebato Sanae, và Aizawa Rina vai Minagawa Akane. Vai trò đạo diễn do Miyaki Shogo và Shinada Shunsuke đảm nhận, còn Hagiwara Ere và Takahashi Motoko phụ trách phần kịch bản chuyển thể. Kouchi Yui là người soạn nhạc cho bộ phim.

クズの本懐

Nội dung câu chuyện kể về Hanabi và Mugi, cặp đôi đang ngập chìm trong những ánh mắt ghen tị từ những người xung quanh bởi họ quá đẹp đôi và phẩm hạnh tuyệt vời. Nhưng hai người tưởng chừng như hoàn hảo trong một mối quan hệ cũng dường như quá hoàn hảo này lại có chung một bí mật không thể thổ lộ cùng ai.

クズの本懐

Manga Kuzu no Honkai được ra mắt trên tạp chí Big Gangan của Square Enix vào năm 2012, và ngày 24/12 sắp tới tập thứ 7 của bộ truyện cũng sẽ được Square Enix xuất bản. Yen Press xuất bản tập đầu tiên vào ngày 25/10.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."