Hóng Kaizoku to Yobareta Otoko tổ chức sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên

Kaizoku to Yobareta Otoko tổ chức sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1114

Sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh Kaizoku to Yobareta Otoko đã diễn ra tại TOHO Cinemas Nichigeki 1 vào ngày 10/12 với sự tham dự của đạo diễn Yamazaki Takashi cùng các diễn viên Okada Junichi, Yoshioka Hidetaka, Sometani Shota, Suzuki Ryohei, Nomaguchi Toru, Pierre Taki, Ayase Haruka và Kobayashi Kaoru.

Kaizoku to Yobareta Otoko

Kaizoku to Yobareta Otoko dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Hyakuta Naoki, với bối cảnh là thời kỳ hỗn loạn kéo dài từ thời Meiji, Taisho cho đến Showa. Okada Junichi thủ vai chính là một doanh nhân đầu óc khôn ngoan đã nỗ lực phát triển việc kinh doanh dầu khí bất chấp những áp lực cả trong lẫn ngoài. Ông được mọi người gọi bằng biện danh Kaizoku, và bộ phim sẽ khắc họa cuộc đời ông trong khoảng từ ngoài 20 đến lúc hơn 90 tuổi.

Liên quan đến tựa phim, các diễn viên được đề nghị miêu tả Okada Junichi với tên "X to Yobareba Otoko", và  Suzuki Ryohei đã gọi Okada Junichi là paparazzi vì anh thường đi quanh quẩn bí mật chụp hình mọi người lúc họ không để ý. Đến cuối ngày Okada Junichi gửi cho anh một email có tiêu đề "Hôm nay là Suzuki-kun" và đính kèm hình anh đã chụp Suzuki Ryohei ngày hôm đó. Sau đó anh gửi một tấm khác có tiêu đề "Hôm nay là Someyan (Sometani)". Khi nghe kể chuyện này, Okada Junichi đã cười to và chọc Sometani Shota vì hay sợ phải cô độc. Ngay cả khi Sometani Shota đã quay xong phần của mình, anh anh vẫn ở lại để xem Okada Junichi nhưng không đến gần Okada để trò chuyện với anh. Đáp lại, Sometani Shota tiết lộ rằng anh rất ngưỡng mộ Okada Junichi, và luôn gọi anh là Okada-sama khi trò chuyện với những người khác.

Ayase Haruka

Ayase Haruka, người phụ nữ duy nhất trong dàn diễn viên, đã gọi đùa Okada Junichi là một người không chỉ đam mê công việc mà còn là mucha-purist (một người cực đoan quá mức). Cô kể rằng có một lần khi được hỏi về điểm thu hút khán giả của bộ phim, Okada Junichi đã chuyển hướng câu hỏi sang cô bằng cách nói rằng Ayase Haruka có ý kiến. Và Okada Junichi cười đáp rằng anh đã cố tình làm vậy vì muốn nghe câu trả lời của Ayase Haruka thay vì tự mình trả lời.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."